Sữa non khắc phục tính biếng ăn của bé

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi truongvu881, 3/6/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Câu hỏi: Em nghe nói sản phẩm bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cân, hết biếng ăn. Xin chuyên gia giải thích rõ hơn và bé nhà em mới ba tháng thì dùng như thế nào?
    [​IMG]

    Trả lời:
    Chào bạn!
    Sữa non là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên diệu kỳ nhất mà mỗi người mẹ khi sinh mang đến cho con. Ở những động vật có vú như bò, dê cũng có giai đoạn sữa non tương tự như vậy. Sữa non có hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt hơn sữa giai đoạn trưởng thành. Bởi vậy sữa non có độ sánh đặc hơn sữa già rất nhiều. Trong sữa non còn chứa nhiều kháng thể giúp tăng cường miễn dịch, lactoferrin giúp trẻ tăng cường hấp thu sắt, chống thiếu máu… Sữa non cũng giúp bé nhuận tràng chống táo bón.
    [​IMG]

    Sữa non giúp bé tăng cường phát triển chiều cao cân nặng vì: sữa non giúp bé tăng miễn dịch nên vui chơi, vận động tốt hơn. Những em bé ốm yếu không thể có quá trình phát triển tốt, hay biếng ăn. Do đó cần bổ sung sữa non giúp bé khỏe mạnh, tăng cường tiêu hóa hấp thu. Đặc biệt trong những ngày đầu tiên sau sinh, bé được tráng ruột bằng sữa non giúp lập trình tiêu hóa khỏe mạnh, chống thấm ruột. Thế nên các chuyên gia đều khuyến cáo cần cho trẻ bú sớm sau sinh để hưởng sữa non quý giá của mẹ. Sữa non giúp bé tăng cường hấp thu nhờ rất giàu vi chất và đa dạng dinh dưỡng. Hơn nữa, sữa non giúp chống táo bón nên giúp tiêu hóa hấp thu để phát triển thể chất. Sữa non giúp tăng cường tiết IGF 1, giúp phát triển mô nên bé cao lớn.
    Với trẻ nhỏ 3 tháng, nhu cầu chính vẫn là sữa mẹ. Em có thể dùng cốm sữa non để kết hợp thêm, đặc biệt khi mẹ thiếu sữa, mất sữa, sữa kém thì nên chọn thức ăn dinh dưỡng đặc thù cho trẻ nhỏ và có dùng thêm sữa non để đảm bảo sức khỏe cho bé.
     
    Đang tải...
: mamasuanon

Chia sẻ trang này