Sự chênh lệch về giá hạt ươi khiến bạn lo lắng

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 1/12/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hạt đười ươi (hạt ươi, hạt lười ươi) loại hạt này có vị ngọt, tính mát, nên thường được chế biến thành một thức uống vừa ngon, bổ dưỡng, lại có công dụng chữa bệnh, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được loại hạt này.

    [​IMG]

    Sự chênh lệch về giá cả của hạt đười ươi – Thời gian gần đây hạt đười ươi là một trong những loại hạt có giá trị dinh dưỡng lớn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe.


    Cũng vì thế mà hạt đười ươi đang được bày bán rộng rãi khắp thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Ngoai những cửa hàng uy tín, hạt ươi còn được bán phổ biến ở các phiên chợ, tạp hóa,…. Cùng với sự chênh lệch về giá cả của hạt đười ươi khiến nhiều người càng lo lắng.

    Đối với một sản phẩm ai cũng mong muốn sở hữu chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao và giá cả phải chăng, thế nay – Trái đười ươi cũng không ngoại lệ.


    [​IMG]

    Sự chênh lệch về giá cả của hạt đười ươi có nhiều nguyên nhân dẫn đến:

    Hạt đười ươi gồm có hai loại: hạt ươi bay và hạt ươi hái. Trong đó, việc thu hoạch hạt ươi bay người ta phải đợi đến mùa ươi chín rụng, phải đi nhặt từng hạt dưới gốc cây. Vì cây ươi mọc trong rừng, để tiện cho việc thu hoạch ươi người ta dựng liều qua đêm từ 2 tuần đên 1 tháng. Trong khi đó, một số người vì không kiêng nhẫn và vì lợi ích mà không đợi đến khi ươi chính nên đã hái những trái ươi non về phơi khô cho giống ươi chín, có đôi khi còn đốn cả cây.

    Tuy cùng là hạt lươi nhưng hiệu quả và chất lượng hoàn toàn khác nhau. Đối với ươi bay, song song với công sức thu hoạch, thì giá trị dinh dưỡng mà hạt ươi mang lại cũng không kém. Bởi ươi bay là ươi chín nên các thành phần dinh dưỡng trong ươi phát triển đầy đủ, phát huy công dụng một cách tối đa. Ươi non chưa phát triển được hết, chất nhầy sau khi ngâm còn sot lại vì thế mà hiệu quả không cao.

    Người ta sử dụng hạt ươi ngâm nước làm nước giải khát, thay thế nước uống trong ngày, nó có tác dụng làm mát cơ thể, thanh nhiệt giải độc, trị các chứng viêm, ho, khàn,…

    [​IMG]

    Trong y học cổ truyền hạt ươi còn là phương thuốc điều trị các bệnh khó chịu như: tiểu đường, táo bón, sỏi mật, gai cột sống,… Đặc biệt đối với phụ nữ, uống hạt ươi giúp da sáng mịn màng.

    Với sự khác biệt rõ rệt cũng như công dụng của 2 loại hạt này, thế nên khó có sự đồng nhất 1 giá cả. Nhiều nơi giá ươi thấp rất có thể đó là ươi hái hoặc ươi hái trộn với ươi bay.

    Và thử thách đưa ra cho người tiêu dùng là phải thông minh, sáng suốt trong việc tìm cho mình một thương hiệu uy tín tin dùng, để được đảm bảo về giá cả cũng như hiệu quả mang lại cho sức khỏe

    Sau bài viết này, công ty METHI- chuyên cung cấp chỉ duy nhất 1 loại ươi bay của chúng tôi nên quý khách sẽ không lo về sự chênh lệch về giá cả của hạt đười ươi. Xin chúc quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    Nếu quý khách hàng đang muốn mua hạt ươi bay 100% nhưng đang phân vân, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tối để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Xem thêm: Lựa chọn và bảo quản trái đười ươi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này