Soikeoinfo tin: Pele chọn cầu thủ hay nhất thế giới

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc, 27/3/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    VIDEO: Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Levante
    Đọc thêm: http://soikeo.info/soi-keo-nha-cai-lunds-bk-vs-ifk-malmo-ngay-28-03-2020-con-mua-ban-thang.html
    'Vua bóng đá' Pele đã trả lời phỏng vấn kênh YouTube Pilhado và được hỏi ai là người ông đánh giá là cầu thủ hay nhất thế giới. Không khó hiểu khi huyền thoại người Brazil đã nhắc đến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
    Pele nói với kênh Pilhado: "Hiện tại cầu thủ hay nhất thế giới là Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ rằng anh ấy giỏi nhất, bởi vì anh ấy bền bỉ hơn, nhưng bạn không thể quên đi Lionel Messi, và thực ra anh ấy không phải là một tiền đạo."
    [​IMG]

    Cầu thủ được Pele nhận định là "hay nhất thế giới lúc này", Cristiano Ronaldo, vẫn đang duy trì phong độ cao ở tuổi 35. CR7 đang có 25 bàn sau 32 trận cho Juve trên mọi đấu trường mùa này, Juventus sẵn sàng gia hạn hợp đồng với anh."Tôi không cảm thấy vấn đề của tuổi tác, kinh nghiệm chơi bóng 12-13 năm tại Ngoại hạng Anh cũng giúp tôi nhiều trong việc đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ
    Solsa chắc hẳn biết điều đó. Ngoài ra, tôi cũng chia sẻ với các cầu thủ mới đến như Bruno Fernandes hay Odion Ighalo để họ có thể hoà nhập nhanh nhất. Cứ thế, những tân binh hay các sao trẻ (như Tahith Chong, Brandon Williams) cứ tìm đến tôi"
    - Mata chia sẻ.
    Về vấn đề hợp đồng thi đấu, FIFA cũng đưa ra đề xuất các cầu thủ sẽ tự động được gia hạn với câu lạc bộ chủ quản đến khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, thay vì là 30/6 như thường lệ. Thị trường chuyển nhượng cầu thủ cũng được xem xét để kéo dài lên thành 16 tuần để tạo điều kiện cho các đội bóng ổn định lực lượng.Với sự đình trệ này, quy trình xác minh các bằng chứng ngoại phạm của huyền thoại bóng đá Brazil chắc chắn sẽ mất thêm nhiều thời gian. Từ đầu tuần trước, nhà tù Asuncion cũng đã cấm mọi chuyến thăm đến đây, các tù nhân chỉ được phép gặp gỡ luật sư của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này