So sánh 2 chiếc Casio AE-1200WH 1AV và 1BVDF

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 29/9/20.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Đồng hồ Casio AE-1200WH-1AV

    Đồng hồ Casio AE-1200WH-1AV chính hãng là mẫu đồng hồ điện tử có dung lượng pin lên đến 10 năm hẳn sẽ mang đến sự mạnh mẽ cho phái mạnh. Đồng hồ Casio AE-1200WH-1AV với màu sắc đen chủ đạo sẽ mang đến sự khỏe khoắn năng động cho người đeo. Không chỉ vậy, dây đeo được làm từ nhựa cao cấp hẳn sẽ giúp người đeo cảm thấy thỏa mái nhất khi đeo.
    [​IMG]

    Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển hòa trộn cùng hơi thở hiện đại mang đến cho người đeo một phong cách mới mẻ. Nổi trội phải kể đến khả năng chống nước lên đến 100m chắc chắn sẽ chinh phục bạn, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng cho chiếc đồng hồ Casio của mình mỗi khi đi chơi hay làm việc tại những môi trường khắc nghiệt khác nhau.



    2. Đồng hồ Casio Standard AE-1200WH-1BVDF
    Đồng hồ Casio Standard AE-1200WH-1BVDF chính hãng là dòng đồng hồ có tuổi thọ pin "trâu bò" - lên tới 10 năm, ngoài ra còn có khả năng chống nước lên tới 100 mét. Sản phẩm có thiết kế dây đeo cùng với mặt đồng hồ vuông với đầy đủ các tính năng ưu việt và tiện ích khác nhau trên màn hình hẳn sẽ mang lại sự thoải mái kết hợp với thiết kế mang phong cách thể thao mạnh mẽ chắc chắn sẽ rất phù hợp đối với những bạn nam năng động và mạnh mẽ.
    [​IMG]

    Đồng hồ Casio AE-1200WH-1BVDF có vẻ ngoài đậm chất Sport được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ, đa dạng với nhiều chức năng khác nhau cho bạn thoải mái tùy chỉnh, mặt đồng hồ được làm bằng kính cường lực cao cấp chồng trầy xước và có độ chống chịu va đập cực cao, không dừng lại ở đó, chiếc đồng hồ này còn có màn hình led hiển thị thời gian ở bên trong số, giờ giấc hiển thị rất to và rõ ràng.

    Phải nói thêm, chiếc đồng hồ AE-1200WH-1BVDF còn có nhiều chức năng khác như tùy chính xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao một cách cực kì chính xác nữa. Các tính năng này hầu như đều được hiển thị trên màn hình. Các phím và nút điều chỉnh được làm bằng nhựa cao cấp không những giúp nâng cao khả năng chống nước mà còn giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh thời gian của mình.

    Đồng hồ Casio AE-1200WH-1BVDF được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên chắc chắn sẽ không chỉ không gây kích ứng da mà còn chống thấm mồ hôi cực tốt, sản phẩm nhựa không độc hại với người dùng. Điều đặc biệr nhất mà không thể không nói là tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ này lên đến 10 năm, do vậy có lẽ, dù đồng hồ họa chăng có hỏng đi nữa thì pin chắc chắn vẫn còn sử dụng tốt.

    Bạn cũng có thể xem thêm review về những sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng tại channel youtube: SK Channel hoặc tham khảo thêm về những chiếc đồng hồ trên tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này