Seo hiệu quả và lên top bền vững cho khách hàng giá rẻ ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Truy cập website phân tích: Trang chủ, trang con để biết trang web đó mạnh yếu ở đâu. Bạn phải đóng vai trò người dùng thực sự đi sử dụng trang web đó mới thấy được vấn và không nên sợ mình đang tăng traffic hoặc time visit cho đối thủ. Vì 1 mình bạn không thể làm tăng rank cho website của họ. Nhớ dùng file Excel ghi lại ngay những vấn đề mạnh yếu của website đó.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên dịch vụ google adwords.

    Thường các bạn khi SEO thì website đã được xây dựng hoặc đang xây dựng chứ ít khi tìm đối thủ cạnh tranh trước khi làm website. Tại sao vậy?
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo chuyen nghiep.

    Nếu bạn đã có Website mà đối thủ làm tốt hơn bạn thì chắc chắn bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để nâng cấp và chỉnh sửa hơn là có kế hoạch từ trước.
    Và lời khuyên của tôi với các bạn nếu đang có kế hoạch thiet ke web gia re hãy tìm và phân tích đổi thủ cạnh tranh của mình trước rồi mới bắt tay vào làm. Công việc này sẽ giúp bạn có được kế hoạch rất tốt trong phần sau tôi sẽ phân tích sâu hơn. Và việc phân tích đối thủ sẽ giúp bạn tìm ra được điểm yếu điểm mạnh của đối thủ để có phương án lập kế hoạch chi tiết., đối thủ đang làm quảng cáo trên kênh nào, có bao nhêu backlink, một ngày viết bao nhiêu bài, các bài viết có chất lượng không… Bạn phải phân tích các thông số gì từ đối thủ:

    Dùng google search phân tích: bạn hãy sử dụng cửa sổ ẩn danh trong Google Chrome để search, hãy dùng lệnh site:domain.com để xem tổng số lượng bài viết đã được index. Xem trong 24 giờ qua trang web đó viết bao nhiêu bài….và cũng ghi lại thông số trên file Excel.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này