Review Du Lịch 4 Ngày 3 Đêm Ở “Đảo Ngọc” Phú Quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi vietnam07, 17/6/20.

  1. vietnam07

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "Đảo ngọc" Phú Quốc luôn làm say đắm khách du lịch bởi vẻ đẹp yên bình, làn nước trong xanh và hệ sinh thái biển đa dạng, ẩm thực phong phú. Nếu bạn có dự định tham quan và trải nghiệm thì đừng bỏ lỡ review du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm mà Superdong gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây nhé.

    Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc
    Thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên ở Phú Quốc mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5-10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô là thời gian đẹp nhất để du lịch ở Phú Quốc nhưng chi phí khá đắt đỏ. Nếu bạn muốn có chuyến đi tiết kiệm, hãy đến Phú Quốc vào tháng 4-6. Thời điểm này biển chưa động, mưa cũng không nhiều, thời tiết khá dễ chịu. Bãi Sao, bãi Khem vào mùa mưa gợn sóng lăn tăn, nước xanh ngắt cuốn hút du khách.

    Hướng dẫn du lịch tại Phú Quốc
    1. Phương tiện di chuyển:

    Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển thì đường hàng không là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ với 1-2 tiếng di chuyển từ Sài Gòn hoặc Hà Nội bạn đã có thể đến được Phú Quốc.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng đường bộ kết hợp đường thủy để tiết kiệm chi phí. Từ Rạch Giá và Hà Tiên, tàu cao tốc Superdong đều có tuyến tàu cao tốc và phà đến Phú Quốc thời gian di chuyển từ 1 tiếng 45 phút đến 2 tiếng 30 phút.

    [​IMG]

    Tàu cao tốc Superdong

    2. Dịch vụ lưu trú:

    Ở Phú Quốc các dịch vụ du trú khá đa dạng từ nhà nghỉ, khách sạn đến resort. Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng riêng tư tại không gian sang chảnh, nhiều tiện ích đẳng cấp, resort là gợi ý lý tưởng. Còn nếu bạn thích hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương, bạn có thể lựa chọn các nhà nghỉ, khách sạn tại khu trung tâm để lưu trú.

    3. Ẩm thực:

    Gỏi cá trích, nhum biển, ghẹ Hàm Ninh, bún quậy, bún kèn... là một số đặc sản được lòng du khách tại đảo ngọc giúp bạn thỏa mãn vị giác của mình.

    Lịch trình du lịch 4 ngày 3 đêm ở Phú Quốc
    Ngày 1: Sunset Sanato Beach Club - Làng chài Hàm Ninh

    Sunset Sanato là địa điểm nổi bật với các tiểu cảnh nhân tạo như tượng người gác cổng khổng lồ hay mô hình voi, sứa được cắm thẳng lên bãi biển với thiết kế công phu, lạ mắt. Du khách nên đến đây vào tầm 16h30 để tận hưởng và check-in cùng khung cảnh hoàng hôn.

    Làng chài Hàm Ninh, địa điểm có hải sản tươi ngon và rẻ ở Phú Quốc. Món đặc sản thu hút khách nhất ở đây là ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh nhỏ nhưng chắc thịt, đượm nồng vị biển. Món ghẹ luộc, chấm muối tiêu chanh, rang muối hay rang me đều chinh phục vị giác của tín đồ ẩm thực.

    [​IMG]

    Ảnh: Hương Bống

    Ngày 2: Tour khám phá 5 đảo - Chợ đêm Phú Quốc

    Tour 5 đảo sẽ đưa du khách trải nghiệm qua các điểm gồm hòn Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Ghì, Móng Tay và hòn Thơm và tham gia các hoạt động lặn ngắm san hô, câu cá, khám phá và dạo biển, thưởng thức ẩm thực trên đảo.

    Cuối ngày, đừng quên ghé qua tận hưởng không khí nhộn nhịp ở chợ đêm Phú Quốc. Bên cạnh hải sản, khu ẩm thực tại chợ gây ấn tượng bởi các món thơm lừng như bánh mì nướng bơ, nem nướng, bánh chuối nếp nướng. Tại đây còn có thực phẩm sấy khô, nước mắm, rượu sim... để du khách mua về làm quà cho người thân.

    [​IMG]

    Ảnh: Hương Bống
    Ngày 3: Vườn tiêu - Bãi Sao - OCSEN Beach Bar & Club

    Vườn tiêu Ngọc Hà là điểm dừng chân thú vị cho những ai muốn trải nghiệm tự mình hái và nếm thử hạt tiêu. Bạn cũng có thể thỏa sức check-in tại khu vườn tiêu xanh bạt ngàn và mua tiêu về làm quà

    Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động mang tính trải nghiệm cao như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá, lặn ngắm san hô hay chỉ đơn giản là đi dạo trên bờ biển, nằm ngả lưng phơi nắng trên những chiếc ghế dài tận hưởng những làn gió mát rượi khi đến đây.

    OCSEN Beach Bar & Club cũng là nơi ngắm hoàng hôn khiến nhiều tín đồ xê dịch mê mẩn. Bạn có thể tha hồ sống ảo, nghe nhạc, ngắm biển, thưởng thức đồ uống và chill cùng bạn bè suốt buổi tối tại không gian này.

    [​IMG]

    Ảnh: Hương Bống

    Ngày 4: Làng chài Rạch Vẹm - Chợ Dương Đông

    Được mệnh danh là “vương quốc sao biển” bởi nơi đây có nhiều sao biển màu đỏ đẹp mắt nằm ẩn mình trong làn nước trong xanh hay có khi lại tìm thấy chúng nằm im lìm dọc theo bờ cát trắng.

    Chợ Dương Đông, khu chợ dân sinh nằm trong trung tâm thị trấn, là nơi bán hải sản tươi sống với giá phải chăng. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm địa phương ở đây để mua tặng gia đình, bạn bè.

    Ngoài các địa điểm trên, nhà tù Phú Quốc, Dinh Cậu, trại chó Phú Quốc... là một số gợi ý mà bạn có thể kết hợp trong chuyến vi vu tại thiên đường nhiệt đới này.

    Xem thêm:

    6 Trải Nghiệm Thú Vị Nên Thử Khi Du Lịch Phú Quốc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này