Quy tắc để đạt cực khoái trong quan hệ tình dục

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phamvu251, 16/8/16.

  1. phamvu251

    phamvu251 Active Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tự do
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tình dục là không thể thiếu trong cuộc sống của hai vợ chồng, và không phải cặp vợ chồng luôn có thể đạt được khoái cảm trong tình dục. Và đó là một trong những lý do chính tại sao các cặp vợ chồng ly hôn, không chỉ vì sự hài lòng, không đáp ứng, không phù hợp với quan hệ tình dục. Đặc biệt đối với các cặp vợ chồng mới cưới, cực khoái rất thiếu kinh nghiệm trong tình dục là khá khó khăn. Dưới đây là một số quy tắc để đạt cực khoái trong tình dục mà baocaosudonden.org học và tổng hợp, chia sẻ với bạn để mọi người có thể đạt cực khoái và hài lòng khi quan hệ tình dục:

    [​IMG]

    - Phải là tâm trạng thoải mái và hưng phấn, ham muốn cả tâm trạng tốt và sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của tình yêu, đó là khó khăn cho một người phụ nữ lên đỉnh khi một tâm trạng xấu.
    - Lựa chọn một không gian và thời gian lý tưởng cho cả hai trong khi "yêu" thoải mái nhất và không thể bị quấy rầy.
    - Luôn luôn có khúc dạo đầu: Trung bình là để kích thích nhiều hơn mong muốn, cả hai để bôi trơn âm đạo. những nụ hôn không thể thiếu, ngọt ngào từ tình yêu, mơn trớn vú, và chà xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.
    - Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ, thay đổi vị trí để làm một cái gì đó mới hơn trong quan hệ tình dục. Tìm hiểu thêm về vị trí quan hệ tình dục, vị trí của người đàn ông nhạy cảm cơ thể cũng như người phụ nữ để đạt được hiệu quả cao nhất.
    - Trong khi quan hệ nên cung cấp đủ nước và năng lượng, bởi vì quan hệ tình dục làm cho bạn tiêu thụ nhiều calo, và khô miệng, nên cung cấp nước và năng lượng cho "tình yêu" luôn đạt những niềm vui nhất.

    Trên đây là một số quy tắc để đạt cực khoái trong tình dục mà bạn cần biết để giúp hai bên đang "trên đầu". Nắm vững các quy tắc trên và áp dụng cho từng trường hợp để luôn có một cực khoái trong quan hệ tình dục. Cùng tham khảo cuốn sổ tay trong đêm tân hôn xem cho các cặp vợ chồng mới cưới. Có vui vẻ.
     
    Đang tải...
  2. vangtrangcodon47

    vangtrangcodon47 Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là Những kiến thức tình dục bổ ích . cảm ơn bạn đã chia sẽ những kiến thức này. Hi vọng mọi sẽ có thêm được những kiến thức thực sự bổ ích
     

Chia sẻ trang này