Quạt sưởi Nova rẻ quá

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 4/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quạt sưởi Nova chính hãng
    Quạt sưởi nova là sản phẩm sưởi rẻ tiền được nhiều người tiêu dùng chọn mua.Quạt được sản xuất tại Việt Nam với chế độ bảo hành 12 tháng.
    Mùa đông đang đến dần, miền bắc nước ta chuẩn bị đón những đợt không khí giá lạnh. Không khí lạnh độ ẩm cao là điều kiện thuận lợi cho các bệnh về đường hô hấp phát triển. Vì vậy vấn đề giữ ấm cho người già và trẻ nhỏ là vấn đề cấp bách. Hàng năm vào dịp giao mùa thị trường thiết bị sưởi đã nhộn nhip, để tránh tăng giá cháy hàng khi trời tiết trở lạnh vào mùa nhiều người tiêu dùng đã chọn giải pháp mua hàng sớm vì vậy tuy mới bước vào mùa thu mà đã nhộn nhịp.
    Mua hàng sớm người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi nhiều từ nhà cung cấp hỗ trợ về giá cũng như các dịch vụ khác. Thị trường thiết bị sưởi nhiều chủng loại từ bình dân đến cao cấp đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu tiêu dùng. Một chiếc quạt sưởi giá vài trăm nghìn đến những lò sưởi điện, những chiếc điều hòa 2 chiều vài chục triệu….

    [​IMG]
    Quạt sưởi Nova chính hãng

    Quạt sưởi nova là dòng quạt sưởi halogen. Do là dòng quạt sưởi dùng đèn Halogen nên sản phẩm có thiết kế đơn giản với từ 2-3 bóng halogen, mỗi bóng được trang bị một công tắc riêng biệt để bạn tùy vào nhu cầu sử dụng cần nóng nhiều hay ít mà bật công tắc cho phù hợp. Làm nóng nhanh, tỏa nhiệt mạnh mẽ. Mỗi quạt sưởi nova có trang bị hệ thống rơ le tự ngắt nếu quạt nghiêng đổ nên an toàn khi bạn chẳng may làm đổ quạt, thân quạt làm bằng nhựa ABS cứng chắc sơn màu trắng, hoặc đỏ phía trước quạt có lưới bảo vệ bóng đèn khỏi vỡ và nóng khi bạn không may sờ tay vào quạt. Hệ thống quay 1800 giúp quạt tản nhiệt nhanh hơi ấm lan tỏa khắp phòng Bên cạnh việc sưởi ấm thì chiếc quạt đa năng này còn có thêm chức năng sấy khô quần áo. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà các bà nội trợ rất hài lòng mỗi khi thời tiết ẩm.

    Quạt sưởi Nova FG 10A hiện nay là sản phẩm rất được mọi người ưa chuộng vì những tính năng mới mẻ, mẫu thiết kế sang trọng hợp thời trang rất phù hợp cho đại bộ phận người tiêu dùng, tiết kiệm điện và an toàn. Với hai mức hoạt động tỏa nhiệt ở 400w và 800w Quạt sưởi điện phạm vi phát nhiệt rộng, có thể quay để thay đổi hướng phát nhiệt. Lưới bảo vệ an toàn. Tay cầm tiện dụng, dễ di chuyển, an toàn, tiết kiệm điện tiêu thụ. An toàn về điện, khi bị đổ sẽ tự động ngắt điện, khi dựng lên lại hoạt động bình thường, phù hợp dùng cho người già và trẻ nhỏ.

    Quạt sưởi Nova FG12A là sự kết hợp tinh tế trang nhã về mẫu mã kiểu dáng, sản phẩm có kich thước 350x150x350 gọn nhẹ dễ di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Phía ngoài đèn làm bằng lớp nhựa cao cấp tránh va đập với 2 công suất 400 và 800w. Đèn sưởi có phạm vi phát nhiệt rộng, tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt.

    Tuy nhiên do quạt sưởi nova làm nóng trực tiếp bằng cách tỏa nhiệt nên không an toàn mà gây khô da, khó thở nêu bạn sử dụng quạt trong thời gian dài. Vì vậy lời khuyên cho các bạn là chỉ nên dùng quạt sưởi halogen trong thời gian ngắn cần làm nóng nhanh như để tắm cho các bé còn nếu dùng để sưởi ấm các bạn nên chọn những dòng sưởi khác như sưởi dầu, sưởi ceramic….
    Tuy mới ra mắt thị trường mấy năm gần đây nhưng dòng sưởi ceramic treo tường được nhiều người chọn mua bởi thiết kế trang nhã hiện đại tiết kiệm không gian, với 2 chế độ quạt gió.

    Quạt sưởi gốm Ceramic treo tường FujiE CH-2500 công nghệ sưởi gốm PTC làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Công suất điện 1250w/2500w, Sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2. Kiểu dáng treo tường (giống máy điều hòa). Có đèn báo, màn hình LED hiển thị trạng thái hoạt động, báo nhiệt độ trong phòng tự động, quay hướng gió góc OSC rộng, chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Chế độ gió: Mát, ấm, nóng. Tiêu chuẩn chất lượng (approval).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này