Quận Myeongdong - thiên đường mua sắm ở Seoul

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 10/10/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quận Myeongdong - thiên đường mua sắm ở Seoul.
    Nếu hỏi những du khách đã từng sắm vé máy bay đi Seoul về quận Myeongdong, họ sẽ kể bạn nghe về một thiên đường mua sắm và ẩm thực đúng nghĩa. Bởi lẽ, đây là một trong những quận chuyên phục vụ khách du lịch với những cửa hiệu của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đến các cửa hàng mang thương hiệu địa phương. Chưa kể, nhân viên ở đây tất cả đều có thể sử dụng tiếng Anh, rất thuận tiện để chúng ta trao đổi mua hàng.

    [​IMG]
    Quận Myeongdong được chia thành năm khu vực riêng, gồm: khu vực hàng bán lẻ, khu trung tâm mua sắm chuyên bán hàng cao cấp, khu vực bán hàng tầm trung, khu vực các quán ăn nhanh và khu phố Tàu. Mỗi khu bán các mặt hàng chuyên biệt, phục vụ nhu cầu khác nhau của du khách. Trong đó, khu các nhãn hiệu hạng trung ở hành lang phía Đông và phía Tây được du khách yêu thích tìm đến mua sắm nhiều nhất. Cũng trên hành lang này, chúng ta còn có thể đi đến Thánh đường Myeongdong để chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic bằng gạch vừa cổ kính vừa xinh đẹp. Chúng ta còn có thể tìm thấy không gian hoài cổ ở khu Phố Tàu thuộc khu vực này. Trong khu phố này, không khó để du khách có thể thưởng thức được những món ăn Trung Hà hay các món ăn địa phương của xứ Hàn. Ngoài những món ăn nổi tiếng mà chúng ta thường thấy trên màn ảnh nhỏ, bạn có thể nếm thử món kalguksu (một món mì) và donakas (thịt cốt lết tẩm bột chiên).

    Hầu hết các cửa hàng ở quận Myeongdong đều mở cửa từ 9 giờ sáng đến tối muộn, rất thuận tiện để những du khách sở hữu vé máy bay đi Seoul tìm đến vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Do đó, hãy đến và tân hưởng cảm giác lạc vào một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất châu Á này nhé!
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Văn phòng đại diện Korean Air tại TpHCM của Global Flight chuyên cung cấp các chặng bay đi Seoul Hàn Quốc theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này