Phương pháp tăng kích thước vòng 1 hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nâng ngực nội soi tăng size vòng 1 tức thì, mang lại bầu ngực đầy đặn vừa ý. Với kĩ thuật hiện đại, phương pháp nâng ngực giúp phái yếu không còn tự tin hơn với đôi gò bồng đào quyến rũ.

    Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi (http://thammynangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi), các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê nhẹ toàn thân nên khách hàng sẽ không nhận thấy đau đớn gì. Mặt khác, với những dụng cụ chuyên dụng hiện đại giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa trang bị thăm dò (đầu có gắn camera) giúp định hình và đặt túi một cách an toàn, đảm bảo tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo một cách có lợi nhất.

    [​IMG]

    Thực tế có nhiều khách hàng từng lo lắng sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 sẽ bị vỡ túi độn nếu va chạm mạnh hoặc không thể cho con bú, thậm chí tác động đến chuyện chăn gối, nhưng đây đơn thuần là lo lắng vô cớ vì như thế các túi gel do Mỹ sản sản xuất rất bền và có thể chịu được lực tác động mạnh. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về nâng ngực nội soi thì tham khảo tại đây.

    Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bên cạnh trang thiết bị hỗ trợ và máy móc tiên tiến, 100% túi độn tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được nhập khẩu từ nước ngoài an toàn và thân thiện với cơ thể lại được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất, giúp phụ nữ có bầu ngực tròn đẹp, mềm mại, tự nhiên như thật, hài hòa với dáng người và không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

    Riêng loại túi nâng ngực hình giọt nước được phần lớn các phái yếu chị em có thân hình thanh mảnh, vòng 1 nhỏ, tuyến vú nhỏ, da mỏng, khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú không quá xa ưa chuộng vì như thế mang lại kích cỡ bầu ngực hoàn hảo, đồng thời tạo dáng ngực tự nhiên, không giả lộ. Với túi ngực hình giọt nước, vòng 1 được nâng của các bạn sẽ có độ mềm mại nhất định, tạo khe giữa khoảng cách hai ngực

    Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế Hà nội cấp phép hoạt động, đang sử dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi cho hàng nghìn quý khách và nhận được những phản hồi hài lòng từ họ. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại đây có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại nước ngoài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này