Phối hợp thực đơn cho người bị huyết áp thấp như nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 6/1/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chế độ ăn uống là 1 luận điểm rất quan trọng trong tiến trình chữa trị chứng huyết áp thấp, bạn & mái ấm gia đình phải chú ý các vấn đề gì, cùng khám phá trong bài viết sau đây nhé
    Chào bác sĩ, hiện tại huyết áp của mình là 90/50. Tôi liên tục bị choáng, chóng mặt và đau đầu, hoa mắt… Nhờ BS support, ra làm sao là huyết áp thấp & lúc bị huyết áp thấp thì ăn uống phải tập trung điều gì?
    Chi tiết cách chữa bệnh huyết áp
    khuyến cáo trước tiên cho tất cả những người huyết áp thấp là phải ăn mặn hơn thông thường
    [​IMG]
    hướng đến như thế nào là “huyết áp thấp” chỉ có ý nghĩa sâu sắc tương đối, vì huyết áp thay đổi không ít theo tuổi tác, hoạt động, rất hay là tác động của một trong những thuốc & bệnh tật. Theo họ đã biết thông thường, người bị huyết áp thấp khi có trị số huyết áp dưới 90/50.Ngày nay huyết áp thấp là một trong những loại bệnh khá thịnh hành. Điều quan trọng là một trong những loại bệnh gặp ở toàn bộ cơ thể gầy và người mập. đặc biệt là phần trăm mắc bệnh ở nam giới thấp hơn phái nữ.
    Người bị huyết áp thấp thì lưu lượng máu lên não sẽ giảm tránh phải sẽ hay cảm thấy mệt mỏi, yếu tay chân, hoa thị giác, đau đầu và chóng mặt, đặc biệt là lúc đang nằm rất hay ngồi mà bất ngờ đứng dậy… đôi khi, cơn hạ huyết áp xuống thấp hơn nữa có thể gây cơn choáng bất tỉnh nhân sự rất nguy hiểm. mặc dù vậy, bạn dạng thân huyết áp thấp lại không khiến tai biến mạch máu não, trừ lúc có nhân tố xơ vữa động mạch não đi kèm. nguyên do gây nên huyết áp thấp, có khả năng do ra máu, mất nước, bệnh tim, suy giảm chức năng thận, biểu hiện choáng nhiễm độc (do nhiễm vi khuẩn máu), bệnh thần kinh, bệnh Parkinson hay do dùng một trong những thuốc như thuốc lợi tiểu, tim, thuốc chống trầm cảm…
    http://bit.ly/2iK7YMG
    Chữa khỏi hoàn toàn bệnh huyết áp thấp không phải là điều đơn giản trong một sớm 1 chiều, ngoài những việc sử dụng thuốc rất cần được tích hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt hài hòa, tập luyện thể dục. Riêng về chế độ ăn uống rất quan trọng. người mắc bệnh phải ăn mặn hơn bình thường, hạn chế ăn quá nhiều chất bổ dưỡng như trứng, mỡ thịt, sữa béo để ngăn cản béo tốt và giữ cân nặng ở mức trung bình (nam: lấy số đo chiều cao tính bằng cm trừ đi 100 & nữ trừ đi 105 để ra được số trọng lượng trung bình); tránh ăn các loại thực phẩm gây xơ vữa động mạch máu như mỡ, trứng… vì nếu như bị thêm cả chứng xơ vữa động mạch máu thì bệnh này góp phần làm giảm lượng máu lên não, tệ hơn là sẽ gây nhũn não.
    chúng ta đừng quá coi thường bệnh huyết áp thấp vì chứng bệnh này có khả năng mang đến nhiều biến chứng rất là nguy hiểm & phưc tạp. vì vậy mà mỗi người cần được chú trọng đến hiện tượng không bình thường của cơ thể, liên tục khám tình trạng sức khỏe định kỳ và bổ sung thêm kỹ năng và kiến thức để trong lúc này bắt gặp bệnh huyết áp thấp, đặc biệt cho thai phụ, học viên, người lao động… nhằm mục tiêu ngăn ngừa hậu quả đáng tiếc xảy ra.
    bệnh huyết áp thấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này