Phô Diễn Nét Đẹp Của Kệ Treo Tường Trong Không Gian Sống Hiện Nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi moitruong1412, 9/7/19.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất đóng một vai trò khá quan trọng của ngành thiết kế nhà ở hiện thời. Việc kết hợp và sử dụng những nguyên tố từ màu sắc, nguyên liệu, hình dáng…một cách hài hòa, nhã nhặn và tinh tế sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên cá tính và ấn tượng hơn. Đương nhiên, để không gian sống trở thành hoàn hảo bạn không thể nào bỏ qua những chiếc kệ treo tường đơn giản và tiện dụng để phối hợp cùng với những nội thất trong gian phòng.
    [​IMG]
    Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường

    • Màu sắc kệ treo tường thích hợp với không gian tổng thể
    Một không gian nội thất đẹp hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc. Đây chính là cách dùng khôn xiết dễ dàng nhưng rất rõ ràng mà bạn hay phải vận dụng trong thiết kế nội thất nhà đẹp. Một chiếc kệ treo tường với màu sắc đơn giản như trắng hoặc đen sẽ trung hòa với những thiết kế nội thất trong ngôi nhà.

    Nếu bạn thích một căn phòng trội với sự phối hợp nhiều màu sắc khác nhau thì bạn cũng có thể chọn lựa những gam màu nóng và lạnh để phối hợp cùng với chiếc kệ treo tường đơn giản để không gian sống hài hòa và bắt mắt hơn.

    Còn đối với những người yêu thích sự nhẹ nhõm, không thích rạng rỡ, nổi bật thì việc dùng những gam màu trung tính, hay màu sắc nhạt cũng sẽ khá thú vị và nền nã cho thiết kế phòng ngủ đấy nhé!

    • Không gian trang trí kệ treo tường thông minh
    Bất kể không gian nào cũng có sự góp mặt của những chiếc kệ treo tường thông minh. Từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh hay những lối đi lên tầng trên đều có thể tận dụng đặt những chiếc kệ treo tường sao cho hợp mắt và dễ dùng nhất.
    [​IMG]
    • Phòng khách: có những lúc rãnh rỗi, ngồi trên ghế sofa phòng khách và nhắm nháp một tách trà đọc sách sẽ giúp bạn thêm yêu đời hơn. Hẳn nhiên, bạn cần có một giá sách để khi bạn cần có thể tìm thấy một cách dễ dàng và mau chóng. Nhưng để cả một giá sách trong phòng khách thì quá chiếm không gian, bạn có thể để những quyển sách mà bạn yêu thích hay những chiếc đĩa CD trên những chiếc kệ treo tường được đặt cạnh tivi, vừa tối ưu không gian phòng khách, lại vừa tiện nghi, dễ sử dụng.
    Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường thông minh tại Tp.HCM
    • Phòng ngủ: đây chính là không gian tây riêng của mỗi người. Là nơi bạn cảm thấy an toàn và thư giãn sau một ngày làm việc mỏi mệt. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một góc học tập và làm việc ngay tại đây. Việc trang trí những chiếc kệ treo tường tại đây sẽ giúp cho không gian của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn.
    • Tầng áp mái thông thường trở thành kho chứa đồ không dùng đến. Tuy nhiên, bạn có thể biến nơi đây trở nên góc đọc sách lý tưởng khi trang trí kệ treo tường thông minh. Có một nơi yên tĩnh để đọc sách giúp bạn trở nên thoải mái, thư giãn mà không bị làm phiền.
    [​IMG]
    • Hai bên lối đi ở những hành lang trong nhà sẽ trở nên cuốn hút hơn khi bạn thiết kế đặt những chiếc kệ treo tường ở đây, càng làm cho không gian thêm tinh tế và tiện dụng lại vừa không chiếm diện tích và ảnh hưởng đến những không gian khác.
    • Có bao giờ bạn nghĩ sẽ thiết kế kệ treo tường trong phòng tắm của bạn hay không? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ý tưởng khác lạ này nếu không gian tương đối nhỏ. Bạn có thể tận dụng kệ treo tường giấu chân này để đựng những chai dầu gội, sữa tắm hay sữa rửa mặt kèm theo đó là một chậu cây cảnh cho không gian thêm tươi mới, mộc mạc.
    Ở bất kỳ không gian nào bạn cũng có thể tìm được những chiếc kệ hợp với không gian, nội thất trong ngôi nhà. Qfurni chuyên cung cấp các loại kệ treo tường giấu chân với đa dạng các kiểu dáng, kích tấc và giá cả. Tùy vào mục đích và yêu cầu mà quý khách có thể có sự lựa chọn hợp nhất. Với giá thành thấp, chất lượng uy tín đã phục vụ cho hơn 30.000 khách hàng, lắp hơn 100.000 sản phẩm cho các căn hộ và biệt thự, nhà phố tại Việt Nam trong 2 năm vừa qua.

    Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này