Nữ hiệu trưởng bị điều chuyển vì cư xử thiếu tình người

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi giangnt, 3/5/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6


    Gọi giáo viên đang nằm viện về họp gấp, không kịp thời đưa nhân viên bị ngất xỉu đi bệnh viện..., Hiệu trưởng trường Mầm non An Đông (Thừa Thiên Huế) bị điều chuyển xuống làm hiệu phó một trường khác.
    Từ một phản ánh của giáo viên trên bài viết
    của tin tức thời sự trong ngày, , UBND TP Huế đã lập đoàn thanh tra trường Mầm non An Đông (phường An Đông), kết luận bà Thanh mắc nhiều sai phạm trong quản lý, ứng xử, cần thuyên chuyển sang đơn vị khác.

    Cụ thể, tháng 7/2014 mặc dù biết giáo viên Liêu Linh Châu mới phẫu thuật, đang nằm điều trị tại bệnh viện, nhưng Hiệu trưởng Thanh vẫn yêu cầu cô Châu về họp gấp. "Việc làm này là thiếu tình người, gây bất bình cho giáo viên", kết luận thanh tra nêu rõ.Tại cuộc họp tháng 6/2015, khi cô Tống Thị Phương Thảo dùng điện thoại ghi âm, Hiệu trưởng Thanh đề nghị đưa điện thoại kiểm tra, nhưng bị từ chối. Cô Thảo sau đó bỏ chạy và bị bà Thanh rượt đuổi tới gần cổng trường, giằng co đòi lấy điện thoại. "Đây là hành vi ứng xử không đúng, gây phản cảm trong giao tiếp với đồng nghiệp, không đúng tác phong người lãnh đạo", kết luận thanh tra nêu.

    [​IMG]
    Trường mầm non An Đông- nơi bà Thanh làm hiệu trưởng

    Cũng trong một bài viết trên
    tin thời sự trong ngày, một sai phạm khác của Hiệu trưởng Thanh là kỷ luật cô Dương Thị Trang khi không tổ chức họp Ban giám hiệu trường để làm rõ sự việc.

    Ngày 19/9/2016, cô Trang bị yêu cầu viết kiểm điểm. Trong lúc ngồi viết, do quá mệt và bức xúc, cô Trang ngất xỉu, phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế với bệnh lý “ngất, nghi do stress tâm lý, suy nhược cơ thể”. Tuy nhiên, Hiệu trưởng Thanh đã không chỉ đạo khẩn cấp đưa đi bệnh viện mà chờ người nhà cô Trang đến chở đi.

    >>> Đọc thêm tin tức thời sự trong ngày mới nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này