Nơi in offset hàng đầu thị trường tại TPHCM chuyên nghiệp nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 6/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở những nước phát triển, người ta đã đề ra những biện pháp tiêu chuẩn hóa. Tiêu chuẩn này loại bỏ ảnh hướng của thứ tự in chồng màu lên kết quả in. Trong đó, quá trình in test và in offset số lượng lớn sẽ được kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt.
    Các cơ sở sẽ thống nhất quá trình in chồng màu nhằm đồng bộ chất lượng. Đồng thời, các nhà cung cấp sẽ sản xuất mực với độ tách bằng nhau.
    Mỗi cơ sở nhập máy in, mực in, vật liệu in khác nhau dẫn đến thứ tự in chưa thống nhất với nhau.
    Hậu quả là việc đánh giá chất lượng in offset tùy vào trình độ của thợ in. Việc tranh cãi giữa các xí nghiệp là điều tất nhiên. Đặc biệt là kết quả giữa những cơ sở khi in chồng màu.
    Để đánh giá chất lượng của mẫu in offset, bên cạnh việc kiểm tra bằng mắt thường, người dùng hoặc cơ sở in ấn có thể trang bị những thiết bị giúp đo chính xác hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ in tốt nhất của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/in-lich-tet-2020-de-ban-cong-ty/

    Dụng cụ thông dụng nhất là mực kế. Dụng cụ này do các nhà sản xuất mực in làm ra để đo chất lượng in của từng cơ sở. Khách hàng thường không biết hoặc hạn chế sử dụng thiết bị này.
    Thự tự in chồng màu, ảnh hưởng lớn mức nhận mực của giấy. Do đó, yếu tố ảnh này hưởng rất lớn đến chất lượng in khi hoàn thành.
    Xem thêm các dịch vụ in tốt nhất của chúng tôi tại xu hướng màu sắc trong thiết kế

    Có sự khác biệt khi in 1 màu hoặc nhiều màu lên nền trắng. Nếu in từ 2 lớp mực trở lên, lớp mực phía dưới không khô kịp thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lớp phía trên.
    Đối với lớp ướt – chồng – ướt, độ tách mực in rất quan trọng. Nếu nhiều lớp mực chồng lên nhau mà độ tách mực kém, bản in sẽ bị sai màu so với yêu cầu.
    Xem thêm các dịch vụ in tốt nhất của chúng tôi tại thiết kế bộ phận nhận diện thương hiệu

    Mỗi máy in offset có những độ tách mực khác nhau. Các phương pháp ướt – chồng – khô hay ướt – chồng- ướt đều có ưu điểm riêng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này