Những ưu điểm của máy điều hòa LG như thế nào - Máy lạnh daikin giá rẻ

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 1/9/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời gian vừa mới đây loại máy lạnh được xem là cạnh tranh khốc liệt giữa những hãng mang nhau. như daikin, panasonic, toshiba, lg... Nhưng cái máy lạnh lg vẫn là 1 trong các cái máy lạnh được tiêu dùng phổ thông tại Việt Nam và thế giới.

    Thế hệ máy điều hòa Daikin inverter chính hãng cũng như máy điều hòa nhiệt độ LG Inverter V được người tiêu dùng tin chọn bởi khả năng làm mát mạnh mẽ, vận hành êm ái và nhất là giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa đến 60% nhờ áp dụng công nghệ cẩm biến đa tần.

    Máy Lạnh LG và máy điều hòa daikin 1hp giá rẻ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi tích hợp nhiều tính năng nổi trội như chức năng lọc khuẩn, mang lại môi trường trong lành tránh các bệnh về hô hấp; hai cánh quạt với chế độ gió tự động…

    [​IMG]

    Sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn hài lòng. Máy với kiểu dáng tinh tế phù hợp với mọi không gian như nhà ở, văn phòng, cửa hàng, quán xá… giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng thiết bị.

    Các dòng máy lạnh inverter của LG đều được dán tem tiết kiệm năng lượng 5 sao của Bộ Công thương. Còn những dòng máy khác đều đạt mức tiết kiệm năng lượng từ 2-3 sao. Do đó, điều hòa LG sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình được tận hưởng không khí mát lạnh nhưng vẫn tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

    Đối với dòng sản phẩm máy điều hòa panasonic hay máy lạnh LG 1 chiều Inverter V10ENP hiện đang là sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người dùng. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ cho không gian sống, sản phẩm còn có thiết kế đẹp hợp với nhiều không gian nội thất và đặc biệt là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy điều hòa giá rẻ tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này