Những thiết kế giày nam LV độc đáo tại Luxurymen

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 18/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vinh và Hải Phòng là hai thành phố phát triển và có nhu cầu tiêu dùng khá cao. Vì vậy, nếu đang học tập và sinh sống tại đây mà bạn đang có nhu cầu tìm một shop bán giày nam tại Vinh uy tín thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ tin tưởng đó chính là Luxurymen. Trong thời gian qua, cửa hàng đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng và hiểu được khách hàng mong muốn điều gì nên trong thời gian này shop cập nhật thêm rất nhiều kiểu dáng giày da nam để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các quý ông.


    [​IMG]

    Như các bạn đã biết, đối với một thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton thì để mua được cho mình một đôi giày nam chính hãng bạn phải mất một khoản tiền lên đến vài nghìn đô và đặt mua ở các store trong một thời gian dài. Nhưng đó là đối với người có mức thu nhập cao, còn đối với những người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình thì phải làm thế nào? Giải pháp mà chúng tôi đưa ra đó chính là những dòng giày nam siêu cấp, super, like auth nhưng chất lượng thì không hề thua kém gì mà giá cả lại hợp lí với túi tiền của bạn.


    [​IMG]

    Những thiết kế giày nam LV được tạo nên từ chất liệu da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da nên bề mặt giày mềm mại và có thời gian sử dụng lâu dài, trong thời gian sử dụng không bong tróc và nứt gãy bề mặt da. Hơn nữa, những thiết kế giày nam LV có sự đa dạng màu sắc nên khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích phong cách của cá nhân.


    [​IMG]

    Giày nam LV tính tế từ chất liệu, đường may cho đến logo chính vì thế nên tạo nên sự đẳng cấp, thời thượng cho người dùng. Với chế độ bảo hành 12 tháng khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại chúng tôi.

    Khi đến mua hàng tại Luxurymen, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lí mà còn hài lòng về thái độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng bên shop. Vì vậy, trong thời gian qua đã nhận được nhiều sự đón nhận và tin tưởng của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cho mình một đôi giày nam thời trang của thương hiệu Louis Vuitton thì hãy ghé Luxurymen ở hai cơ sở: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được nhân viên tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này