Những tác dụng phụ của nấm linh chi

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 25/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Những tác dụng phụ khi uống nấm linh chi thường gặp nhất
    - Đau bụng, chảy máu cam, cơ thể phản ứng gây ngứa.
    - Một số cơ địa nhạy cảm sẽ gặp một số triệu trứng khó chịu nhẹ về vấn đề tiêu hóa, nổi ban phát, nổi mụn, đau nhức xương ,cơ thể mệt mỏi trong thời gian đầu.
    - Đau dạ dày , viêm loét dạ dày khi uống nấm linh chi lúc bụng đói sẽ gây đau đớn hoặc tệ hơn gây chảy máu dạ dày.
    - Một số người dùng có thể bị tiêu chảy và táo bón trong một vài ngày đầu uống nấm linh chi.
    - Tình trạng chảy máu do một vài thành phần dược chất trong nấm linh chi ngăn chặng sự đông máu,làm loãng máu, rối loạn xuất huyết xảy ra ở vài trường hợp đang dùng thuốc điều trị có chất gây loãng máu.
    [​IMG]
    - Các triệu chứng chóng mặt xảy ra thường là dấu hiệu hạ huyết áp ,gây choáng váng buồn nôn.
    - Người dùng uống quá liều dẫn đến tình trạng huyết áp tăng hơi cao.
    - Thường thì công dụng của nấm linh thi đỏ khi mới uống gặp một vài vấn đề gây khó chịu trong hơi thở,nghẹt mũi khó thở,nhiều đờm trong cổ họng, đau tức ngực.
    - Những tác dụng phụ khi uống nấm linh chi thường xảy ra tạm thời trong thời gian đầu ,lúc này cơ thể đang bài tiết , đào thải độc tố ,đang quá trình chuyển hóa cơ thể nên thường xảy ra một vài phản ứng phụ, gây dị ứng nhỏ như ngứa, phát ban khắp cơ thể, nổi mụn trứng cá, buồn ngủ….cơ thể mệt mỏi.
    [​IMG]
    - Những cong dung cua nam linh chi thường có tác dụng phụ như khi uống nấm linh chi thường gây một số phản ứng phụ tùy theo cơ địa mỗi người khác nhau nhưng chỉ xảy ra tạm thời trong một thời gian ngắn .
    - Chính vì những tác dụng phụ nhỏ trên mà một số người dùng hiểu lầm và hoang mang không tin tưởng về tác dụng của nấm linh chi, do đó nhiều người đã từ bỏ không dùng nấm linh chi.
    - Nhưng theo các nghiên cứu trên thế giới thì nấm linh chi là một loại thảo dược đứng đầu về sự an toàn cho sức khỏe , dùng nấm linh chi lâu dài mà không xảy ra bất kỳ tác dụng nào gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sức khỏe.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này