Những quán cơm niêu không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nội trợ gia đình' bắt đầu bởi seor7, 5/12/16.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Tại Sài Gòn hiện nay đã xuất hiện rất nhiều nhà hàng phục vụ cơm niêu tuy nhiên ngon và rẻ nhất phải kể đến ba địa chỉ dưới đây. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

    [​IMG]

    Quán cơm niêu bạn già - 194D Pasteur, P. 6, Quận 3,TP. HCM

    Nhà hàng cơm niêu bạn già phục vụ thực khách những bữa cơm Việt truyền thống, trong đó có cơm niêu bình dị nhưng được hầu hết mọi người ưa thích nhờ hương vị đậm đà thơm ngon của gạo Tám thơm ăn kèm các món mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua rau đay… Tuy nhiên hiện nay không phải ai cũng có điều kiện nấu được những niêu cơm đất thơm ngon như ngày xưa. Vì thế, những Niêu Cơm Đất mộc mạc vẫn có thể đàng hoàng có mặt trong những nhà hàng sang trọng bởi giá trị độc đáo của nó

    Nơi đây dường như ấm áp hơn nhiều bởi những món chè nóng miễn phí như chè bí đỏ, chè đậu xanh, chè cốm, chè hoa cau, chè lam, bánh dày...và rất nhiều các món tráng miệng miễn phí

    Bữa cơm gia đình dân dã, thơm ngon luôn có sức cuốn hút mời gọi vô cùng lớn đối với mỗi người đặc biệt là những người con xa xứ, những cảm xúc ấy sẽ trở về với bạn khi đến với quán cơm niêu bạn già, một địa chỉ lý tưởng cho những bữa cơm gia đình, nơi mối tình thân được gắn bó, niềm vui được san sẻ và trọn vẹn hương vị ẩm thực Việt.

    [​IMG]

    Quán cơm niêu Việt Nam -234 Cộng Hoà, P. 4, Quận Tân Bình,TP. HCM

    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam tọa lạc trên con đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh cửa ngõ dẫn vào trung tâm Thành phố và trung tâm của quận Tân Bình, được thiết kế theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại tạo cho thực khách không gian ấm cúng của những bữa cơm gia đình đầm ấm, tiệc liên hoan, tiếp khách giao thiệp kinh tế, tiệc sinh nhật

    Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá thực đơn dài 17 trang với hàng trăm món ăn đặc sắc. Tất cả từ khai vị, gỏi, các món đậu, rau luộc cho đến các món xào, canh, món trứng, món cơm, lợn, dê, trâu, bò, gà, cá, hải sản… đều mang một hương vị đặc trưng thuần Việt.

    Tới các món chính, bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích ẩm thực của mình. Thực đơn Cơm Niêu Việt đa dạng lên tới hàng trăm món hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn với đầy đủ các loại cá, hải sản tươi sống và đặc sản rừng núi.

    [​IMG]

    Món cá đặc sắc phải kể đến: cá Bống Mú hấp Hồng Kông, cá kèo kho rau răm, cá rô bí chiên giòn chấm mắm me, cá lóc nướng mọi, cá chép dòn nướng muối ớt, cá diêu hồng chưng tương, cá tại tượng chiên xù, cá lăng nướng riềng mẻ… kể mãi không hết.

    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.

    Với khung cảnh ấm cúng, sang trọng, thức ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này