Những nghiên cứu y học về nấm lim xanh cổ truyền

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi nanh_bac, 20/11/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay công dụng của nấm lim xanh được mọi người biết đến nhiều hơn và tìm tòi về các phương thức chữa bệnh từ loại thảo dược này, muốn biết thực hư về nó như thế nào, giúp được gì cho mình mà lại được nhiều người sử dụng như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.
    Từ ngày xưa việc sử dụng nấm lim xanh vào y học dân gian đã được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Mọi người tin dùng và nhắc đến nó như một loại thảo dược quý hiếm, mà thời ấy chỉ có vua chúa mới dùng được.

    Nấm lim xanh trong thời buổi hiện đại

    [​IMG]
    Ngày nay sản phẩm này càng ngày càng được nhiều người tin dùng hơn, bởi họ tin vào những gì mà sản phẩm mang cũng đã được các nhà nghiên cứu khoa học tìm hiểu và chứng minh. Tiêu biểu là:
    Năm 2009, nghiên cứu của nhà khoa học tên Chang và các cộng sự của mình đã chứng minh rằng nấm làm tăng khả năng hoạt động của hệ miễn dịch. Kết quả có được thông qua việc tiến hành trên chuột BALB/c cho thấy dịch chiết từ nấm chứa nhiều Polysaccharide kích thích sự phát triển các tế bào splenon. Đây chính là những tác nhân giúp làm tăng khả năng hoạt động của hệ miễn dịch, từ đó giúp ngăn ngừa bệnh tật.
    Và điều đặc biệt là nấm lim xanh còn có tác dụng thần kỳ là hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị bệnh ung thư. Nó giúp kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư, giúp điều hòa hệ thống miễn dịch, giúp đỡ cho người bệnh rất hữu dụng trong quá trình điều trị.
    Sản phẩm chỉ phát huy tối đa công dụng của nó khi sử dụng đúng cách. Các nhà khoa học khuyến cáo không nên sử dụng nấm chưa qua chế biến và cần thận trọng tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách sử dụng của nấm lim xanh tại:
    http://namlimxanhtunhienvn.com/cach-su-dung-nam-lim-xanh-dung-cach
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này