Những lưu ý khi sử dụng đồ chơi tình dục

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi kimanh, 22/9/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng đồ chơi tình dục như thế nào là đúng cách và tạo ra sự hưng phấn khi quan hệ tình dục đang là mối quan tâm khá lớn của nhiều người. Sự xuất hiện của sex toy (đồ chơi tình dục) làm cho chuyện phòng the có thêm nhiều cảm giác mới lạ. Nó mang tới cho con người những xúc cảm như làm ‘chuyện ấy’ thực sự, giúp họ thỏa mãn.

    Nhưng những hiểu biết không rõ ràng, mù mờ hoặc ngây ngô về sex toy sẽ biến “chuyện vui” trở nên mất vui. Cần phải chẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi kết hợp với sex toy để đạt khoái cảm trong tình dục:

    Xác định khi nào nên dùng sex toy

    Đồ chơi người lớn có thể mang tới cho con người những khoái cảm như làm “chuyện ấy” thực sự và vì thế, nó hoàn toàn có khả năng gây nghiện. Nhưng cần phải nhớ rằng sex toy không phải là thứ thay thế được người bạn đời. Vì vậy, nếu không phải trong những trường hợp cần thiết, nên hạn chế sử dụng đồ chơi tình dục vì nó có thể làm cho đời sống chăn gối của bạn xuống dốc, tình cảm vợ chồng rạn nứt.

    Nếu không xác định tư tưởng này, bạn hoàn toàn có thể bị lệ thuộc vào đồ chơi tình dục và về lâu dài, khi bạn nghiện dùng sex toy hơn là quan hệ tình dục thực sự thì đó được coi là một biểu hiện của lệch lạc tình dục.

    Thỏa thuận với bạn đời khi sử dụng sex toy hỗ trợ
    Thông thường, những người cần tới sex toy, thuốc kích dục nữ là những người có đời sống tình dục không được trọn vẹn, chưa viên mãn hoặc phải xa cách với bạn đời lâu ngày vì những lý do khách quan. Việc dùng sex toy khi ấy được hiểu như hình thức “một mình”. Tuy nhiên, cùng với sự cởi mở hơn trong tư tưởng về những vấn đề tế nhị chốn phòng the, nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng thử dùng sex toy để tăng cảm hứng và sự mới mẻ cho nhau.
    Nhưng cần lưu ý rằng, khi dùng sex toy trong quan hệ vợ chồng, cần phải có sự đồng thuận từ phía bạn đời. Trong suốt quá trình “quan hệ”, cần phải hòa hợp và ăn ý với nhau, nếu không có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc chốn phòng the.
    Xác định xuất xứ của sản phẩm
    Ngày nay, thật không khó khăn gì để mua được những sản phẩm “nhìn vào đã đỏ mặt” trên thị trường. Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm là một vấn đề cần phải đặc biệt quan tâm. Sex toy là thứ sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục nên nếu là sản phẩm không đúng quy chuẩn, không đảm bảo chất lượng thì sẽ gây hại rất lớn với vùng kín.
    Hiện thị trường tràn lan các sản phẩm đồ chơi tình dục không rõ xuất xứ, do đó lựa chọn sản phẩm của nhà sản xuất rõ ràng, uy tín là điều tối quan trọng để đảm bảo sex toy không khiến bạn gặp nạn.
    Tuân theo hướng dẫn sử dụng
    Trước khi sử dụng sản phẩm, cần đọc kỹ hướng dẫn, tránh những trường hợp biết qua qua hoặc mới hình dung về cách sử dụng đã ứng dụng vào thực tế. Việc làm thiếu hiểu biết này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, cũng không nên quá táo bạo trong việc phá cách công dụng của nó, thử nhiều kiểu mới lạ nhưng nguy hiểm. Tốt nhất, hãy làm đúng công dụng của sex toy, chỉ thế thôi cũng đã đủ mang tới cho bạn sự hài lòng vì sex toy không giống như người bạn đời biết cách dừng lại trước những nguy hiểm để giúp bạn.
    Không gian sử dụng
    Dùng sex toy cũng như một hành động thủ dâm, là chuyện tế nhị không thể công khai, bộc lộ. Do đó, cần có một không gian riêng tư, thực sự an toàn cho bạn “phiêu” cùng sex toy.
    Nếu như không gian để bạn làm “chuyện ấy” không thoải mái, bạn có thể vừa dùng sex toy vừa lo lắng, hoặc không may bị phát hiện giữa chừng sẽ khiến bạn bị cuống và tai nạn xảy ra là điều tất yếu.
    Vệ sinh dụng cụ
    Để tránh những viêm nhiễm không đáng có, trước và sau khi thực hiện hành vi tình dục với sex toy, cần vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ đó. Nên nhớ, nước lã không thể tiêu diệt được vi trùng, vi khuẩn sẵn có ở môi trường cũng như ở dịch sinh dục tiết ra từ cơ quan sinh dục nam và nữ. Do đó, cần dùng đến xà bông hay các dung dịch tẩy rửa đặc thù khác để làm sạch thực sự dụng cụ hỗ trợ tình dục.
    Bảo quản
    Việc cất giữ, bảo quản sex toy ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của sản phẩm. Vốn dĩ, sex toy là những thứ bạn không muốn người khác nhìn thấy, bắt gặp nen nhiều người thường nghĩ tới việc giấu nó dưới gầm giường, gầm tủ hoặc những nơi tối tăm, ít người để ý khác. Nhưng đây là một việc làm rất không tốt cho sản phẩm. Những nơi này thường ẩm mốc, hôi hám và bẩn, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập. Địa điểm lý tưởng là nơi kín đáo riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thông thoáng.
    Không dùng chung với người khác
    Một trong những sai lầm tai hại khi dùng sex toy là cho người khác mượn để dùng chung. Rất nhiều người sau khi kháo nhau về công dụng của sản phẩm đã cho bạn bè, người thân thiết mượn để dùng thử, thậm chí là sử dụng chung. Điều này rất có hại cho cơ thể vì một số mầm bệnh có thể sống trong môi trường ngoài cơ thể nên có thể truyền sang người. Tốt nhất, không nên dùng chung với người khác.
    Kiểm tra kỹ dụng cụ trước khi sử dụng
    Trước khi sử dụng, cần kiểm tra lại sản phẩm hoặc thử trước bên ngoài vì có thể sau khi cất trữ, sản phẩm đã bị hư hại, hỏng hóc hoặc không đảm bảo. Việc kiểm tra này giúp cho quá trình sử dụng được an toàn hơn. Đặc biệt là với những thiết bị dùng tới điện như máy tạo rung, cần phải kiểm tra thật kỹ càng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này