những loại bao bì hộp giấy được xài nhiều ngày nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    mỗi ngày chúng ta vẫn thường xuyên dùng những loại sản phẩm được đựng trong bao bì hộp giấy tuy nhiên không hề có ý niệm gì về nó. Vậy hôm nay chúng ta có thể với tìm hiểu kỹ hơn về các vật dụng phổ biến này.
    [​IMG]
    một. Khái niệm bao bì hộp giấy

    Bao bì hộp giấy là 1 trong các loại sản phẩm của ngành công nghiệp phụ trợ và có liên quan trực kế tiếp phần lớn các ngành, những lĩnh vực của nền kinh tế.

    Bao bì hộp giấy có vai trò rất quan trọng đối với sản phẩm, nó được ví như trang phục quần áo hàng ngày của con người. Bao bì hộp giấy ko chỉ có tác dụng đựng, đóng gói, bảo quản sản phẩm, mặt hàng bên trong khỏi những tác động từ bên ngoài mà còn có vai trò bảo vệ sản phẩm trong quá trình di chuyển đến những tủ, kệ trung bày và đến tay người tiêu sử dụng.

    Bao bì hộp giấy xuất hiện phổ biến trong cuộc sống thường ngày

    Bao bì hộp giấy được dùng để bảo quản nhiều loại sản phẩm khác nhau như đồ dụng, dụng cụ gia đình, thực phẩm, … Nó được dùng rất rộng rãi trong cuộc sống mỗi ngày ở hầu hết tất cả các lĩnh vực của đời sống & với mỗi đặc tính sản phẩm khác nhau có khả năng có từng loại bao bì hộp giấy khác nhau sao cho phù hợp & đảm bảo nhất.

    hai. Phân loại bao bì hộp giấy

    Như đã nói ở trên, nhà sản xuất sẽ thiết kế và chế tạo, cho ra đời đa dạng, mẫu mã bao bì hợp giấy khác nhau sao cho tương thích và đảm bảo sản phẩm bên trong nhất. dưới đây là Những loại bao bì hộp giấy phổ biến trong đời sống:

    - Bao bì hộp giấy cao cấp: Loại bao bì này được xài chủ yếu trong ngành sữa đòi hỏi những yêu cầu kỹ thuật vô cùng khó tính, kỹ lưỡng vì sữa là loại thực phẩm tươi đắt tiền, rất dễ dàng bị vi khuẩn xâm lấn nếu điều kiện bảo quản không đạt nhu cầu. Chính vì những đòi hỏi khắt khe về nhu cầu kỹ thuật nên loại bao bì hộp giấy cao cấp được sản xuất chủ yếu trên dây chuyền kỹ thuật tân tiến của nước ngoài như của Thụy Điển hay của Đức.

    Bao bì hộp giấy cao cấp đựng sữa

    Ngoài sữa, các loại nước ép trái cây, sữa chua cũng được bảo quản trong loại bao bì cao cấp này vì chúng cũng đòi hỏi nhu cầu bảo quản khó tính như sữa tươi vậy.

    - Bao bì hộp giấy dạng carton: Đây là loại bao bì hộp giấy phổ biến & được dùng phổ biến nhất trên phân khúc thị trường. Loại bao bì này có mặt ở khắp mọi nơi, khắp các lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp, những mặt hàng tiêu dùng, nước uống giải khát, …

    Bao bì hộp giấy dạng carton quen thuộc trên thị trường

    Đối cùng loại bao bì hộp giấy dạng carton cũng được chia ra thành nhiều loại khác nhau để phù hợp với điều kiện bảo quản của từng loại mặt hàng như bao bì chống thấm, bao bì chống sốc, ... hiện nay, kỹ thuật phát triển, những doanh nghiệp hoạt động cùng quy trình lành nghề hơn nên sản phẩm bao bì hộp giấy cũng đều được thiết kế in ấn logo, nguồn gốc, thành phần nơi sản xuất rõ ràng đảm bảo chất lượng & sự yên tâm cho quý khách hàng.

    - Bao bì hộp giấy dạng hộp: Loại bao bì này có phân khúc không to hơn trên thị trường, thường dùng để bảo quản những loại thực phẩm khô như chè, thuốc, rượu, … Để quảng bá sản phẩm các doanh nghiệp luôn chú ý đến các mẫu mã bao bì nên việc bao bì hộp giấy dạng hộp ngày càng phong phú, đa dạng là điều đương nhiên để thu hút được khách hàng.



    công ty in ấn giá rẻ ở Tân Phú CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in danh thiep kich thuoc lon nho o Tan Phu Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website bảng báo giá in tờ bướm ở Tân Phú : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in tờ rơi

Chia sẻ trang này