những hiệu quả tuyệt vời của đt mà quý khách ít để ý đến

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung s7 edge Là những cái điện thoại thông minh, chính do đó đt sở hữu phần lớn hiệu quả, chức năng mà đôi lúc nếu xem nhẹ thì quý khách sẽ khó lòng biết đến. 1 nghiên cứ rõ ràng qua của thấy rằng gần như người mua chỉ biết khoảng 40% các tiện ích trong khoảng những điện thoại sáng suốt 2017. bởi thế, hãy đọc ngay bài viết đưới đây nhằm “bỏ túi” thêm nhiều chức năng trong khoảng dế yêu of quý khách nữa nhé.

    tìm bài hát đã giai điệu



    Nếu bất thần bạn nghe được 1 nhạc điệu khá hay nhưng không thể nhớ hoặc không biết đólà bài hát nào thì quý khách hãy tải ngay áp dụng SoundHound. ứng dụng nay của phép khách hàng truy tìm tên bài hát phê chuẩn việc kiểm định giai điệu trong khoảng các nguồn khác nhau như tivi, radio, internet, thậm chí là do chính bạn tự hát.

    [​IMG]

    giao tiếp bằng nhiều thiết bị tiếng khác nhau

    thay mặt kính samsung s8

    khách hàng có biết rằng smartphone của quý khách hoàn toàn có khả năng xử lí nhiều thứ tiếng khác nhau, điều nay ngay cả đến các nhà tiếng nói học cũng gặp phần lớn khó khăn. Nếu đang dùng hệ điều hành Android thì quý khách chỉ cần tải về áp dụng Google Now. Còn nếu là hệ điều hành iOS thì cần vận dụng iTranslate . Sau đó bạn tuyệt đối thích ý dịch những câu nói, cụm từ mà mình thích ra những ngôn ngữ của tất cả các nước.

    kiểm tra sức khỏe tim mạch



    các sức ép cuộc sống, chế độ sinh hoạt không rẻ khiến tim mạch quý khách xảy ra phần lớn vấn đề khác nhau. Nếu không có thời gian nhằm đến gặp bác sĩ thường xuyên thì quý khách hãy tải ngay các ứng dụng Cardiio, Blood Pressure Companion về máy của mình. Đây là những vận dụng có thể trợ giúp khách hàng đo nhịp tim, huyết áp, kiểm tra thể lực, sức khỏe. Sau lúc tải các áp dụng 2017 về, nếu muốn đo nhịp tim thì khách hàng chỉ phải đặt ngón tay trỏ lên camera. Còn nếu muốn đo áp huyết thì khách hàng cần thêm một vật dụng di chuyển nhằm đảm bảo kết thúc chuẩn xác nhất.

    >>Xem thêm: Sửa màn hình samsung a8

    Đừng lo tự nhiên có cục sạc



    Nếu quý khách quên mang theo chân sạc thì đừng lo, vì thế phần lớn các tivi và đầu kĩ thuật số đều sở hữu những cổng USB ở phía sau. bạn chỉ phải cắm cáp sạc trong là có khả năng nạp nguồn pin của điện thoại of quý khách ngay. Nguồn điện trong khoảng tivi thích thú đầu kĩ thuật số lên tới 5V, do đó khách hàng có khả năng tuyệt đối an tâm khi sạc pin cho smartphone.

    Chỉ đường cho khách hàng



    [​IMG]



    Nếu bạn là người “mù tịt” về việc xác định tọa lạc ở, nhớ tên đường thì hãy tải ngay những áp dụng Google Maps hoặc Apple Maps. với những dụng 2017 thì quý khách chỉ phải nhập nơi giờ đây của quý khách cũng như địa chỉ khách hàng cần tới là smartphone sẽ định vị và xác định, chỉ dẫn đường đi chi tiết cho quý khách.

    >>Xem thêm: Sửa màn hình iphone 7 plus

    Khóa trong khoảng xa



    Mất smartphone là 1 điều đáng tiếc, nhưng bạn sẽ lo lắng nhiều hơn giả dụ những thông tin nhạy cảm bị lộ ra bên ngoài. nhằm có thể kiểm soát các dữ liệu sở hữu vào máy một cách rẻ số 1, quý khách cần tải vận dụng Android Device Manager về. Còn có những người sử dụng hệ điều hành iOS thì hãy tải phần mềm Find My iPhone nhằm có khả năng thực hiện rung chuông smartphone từ xa, khóa máy, khôi phục cài đặt gốc...

    Biến điện thoại thành 1 cái đèn to



    [​IMG]

    >>Xem thêm: Thay mặt hình samsung s7

    khách hàng tuyệt đối có khả năng thay đổi chiếc điện thoại of mình thành một chiếc đèn to và có thể chiếu ánh sáng cho một diện tích tương đối rộng. phải nói là đơn giản, bạn chỉ cần 1 chai nước suối đầy qua bóc nhãn hiệu, sau ấy đặt lên trên đèn led of đt. Luc này, công năng tán xạ ánh sáng sẽ giúp đỡ khách hàng thi công sáng cả một căn phòng.

    trên đây là các ứng dụng hoàn hảo của cái smartphone mà có thể bấy lâu khách hàng chưa vận dụng vào thực tiễn. Hãy thử 1 lần Trải nghiệm những áp dụng này, vì biết đâu chúng sẽ làm khách hàng thỏa thích.

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này