Những Điều Cần Biết Về Sổ Handmade Đẹp Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 22/4/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Bạn đang lựa chọn một cuốn sổ tay làm quà tặng hay một cuốn sổ cho mình với những dấu ấn có thể luôn mang theo bên mình. Bạn cần ghi chép lẫn vẽ hay hoạch định một điều gì đó, cuốn sổ này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. sổ vintage handmade sẽ là lựa chọn không tồi cho những ai đam mê phong cách vintage. Được thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế với họa tiết đơn giản nhưng không làm giảm sự lôi cuốn, kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và màu sắc đậm chất vintage. Sổ được đóng gáy chắc chắn, gồm nhiều mẫu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Qua bài viết dưới đây sổ tay Xuyên Việt xin chia sẻ với quý vị nhũng điều cần biết về sổ tay vintage cổ điển tại khu vực TP HCM.
    [​IMG]
    Sổ Tay Mang Phong Cách Vintage

    Có thể nói, ít cho phong cách thiết kế nào có thể chiều lòng nhiều độ tuổi, giới, và tính cách như sổ tay vintage. Bởi vậy, ngày nay nhiều người đã lựa chọn tự mình làm một quyển sổ tay theo phong cách vintage cổ điển nổi tiếng này để tặng bạn bè, những người mình yêu thương, hay thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính độc đáo của mình.
    Sản phẩm sổ tay cổ điển này hoàn toàn được làm bằng tay (trừ việc in ấn). Mỗi quyển sổ, chất chứa vô vàn tình cảm, tâm huyết của những người đục lỗ, dán keo, ép lò xo, cắt giấy, v.v…Các chi tiết nhỏ như từng góc giấy, góc bìa đều được chăm chút tỉ mỉ. Quyển sổ vintage thường sử dụng giấy fort hoặc kraft vàng làm ruột sổ, tạo ra một vẻ gì đó xưa cũ gợi về hoài cổ. Từng dòng kẽ cũng rất cũ với những họa tiết đậm đà vintage, đen hoặc xám. Bìa sổ dầy từ 1,5 – 2mm, được gắn kết với nhau từ nhiều lớp giấy kraft Nhật cao cấp, tạo nên cảm giác cứng cáp, chắc chắn vô cùng. Có thể nói, những mẫu sổ tay cổ điển mang phong cách vintage luôn mang đến cho người dùng một cảm nhận về thời gian cổ xưa và cũ kỹ, đơn giản và mộc mạc.
    Với những mẫu Sổ tay vintage cổ điển tại TPHCM hiện nay, đa số các thiết kế thường sử dụng dạng bìa da khuy cài cổ điển với bìa da họa tiết in chìm trên mặt da cùng khuy cài độc đáo, sắc nét, bên trong là giấy nâu vintage. Hoặc là được đính kèm bằng những phụ kiện handmande vô cùng độc đáo như hình chiếc lá, hình hoa, hình cỏ 4 lá, hình bánh xe... Hoặc là bạn có thể lựa chọn và phối màu theo sở thích của mình đều có thể thực hiện được.
    [​IMG]
    Sổ Tay Vintage Theo Phong Cách Hiện Đại Theo Yêu Cầu

    Hiện nay trên thị trường TP HCM có rất nhiều xưởng in sổ tay theo yêu cầu và sổ tay Xuyên Việt của chúng tôi cũng sản xuất sổ agenda theo yêu cầu. Với dòng sản phẩm mang phong cách được nhiều bạn trẻ sử dụng đó là phong cách hiện đại. Sổ vintage hiện đại với sự trẻ trung, tươi tắn của những quyển sổ tay đẹp sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. Những mẫu sổ tay mang phong cách này rất thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên và những người yêu thích phong cách hiện đại. Các bạn có thể in lên bìa sổ những hình ảnh của mình hay những cảnh vật xung quanh theo sở thích của mình, tạo ra riêng cho một cuốn sổ tay handmade vintage cổ điển không đụng hàng với bất kỳ ai.
    Trên đây là những chia sẻ của xưởng in sổ tay Xuyên Việt về những điều cần biết về sổ tay cổ điển vintage tại TPHCM. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích riêng của từng người để lựa chọn cho mình một sản phẩm sổ tay ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: sotaygiare.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-so-tay-vintage-tai-tphcm/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này