Những điều bạn cần biết khi chọn mua máy lạnh?

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 9/9/20.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,636
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thực ra thì một sản phẩm máy lạnh có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Nguyên lý hoạt động của nó khá giống với các sản phẩm tủ lạnh hay tủ đông. Nói điều này để bạn có thể hiểu sơ qua là chất lượng, hiệu quả làm lạnh của máy lạnh (điều hòa) phụ thuộc nhiều nhất vào hai yếu tố sau:

    Xem >>> Máy lạnh Casper

    Loại khí gas mà máy lạnh sử dụng

    Có ba loại khí gas hiện đang được dùng trong các sản phẩm máy lạnh là gas R22, R410A, và R32. Trong ba loại gas này thì gas R32 có hiệu quả làm lạnh cao nhất, sau đó tới R410A và R22. tức thị gì? Là nếu bạn chọn mua điều hòa thì nên ưu tiên các sản phẩm sử dụng gas R32. Loại gas này có khả năng bị nén tốt hơn, nhờ đó mà hiệu quả tỏa nhiệt ở giàn nóng, hấp thụ nhiệt ở giàn lạnh diễn ra hiệu quả hơn. Nói một cách khác thì máy lạnh dùng gas R32 cho hiệu quả làm lạnh sâu hơn các loại gas kia.



    [​IMG]

    Xem >>> www.maylanh24h.com.vn/bang-gia-lap-dat/bao-gia-may-lanh-panasonic/

    Chất lượng của máy nén

    Máy nén nó là trái tim của một chiếc điều hòa. Trong quá trình hoạt động, máy nén có vai trò nén khí gas và dẫn khí gas/ gas hóa lỏng đi dọc theo các hệ thống đường ống bên trong máy lạnh. Quá trình này chính là quá trình tiếp nhận nhiệt ở giàn lạnh và đánh tháo nhiệt ở giàn nóng tạo nên hiệu quả hoạt động của điều hòa.

    Tuy nhiên, tham số về máy nén thường không được nhà sinh sản cung cấp. Chính bởi thế mà bạn nên chọn điều hòa từ những thương hiệu lừng danh để đảm bảo máy nén có chất lượng tốt. ngoại giả, một nguyên tố quan yếu khác là chọn dòng điều hòa hiệp với diện tích để bảo đảm hiệu quả làm lạnh của máy lạnh và giữ tuổi thọ cho máy nén.

    Nên mua điều hòa hãng nào?

    Máy nén là động cơ, trái tim của máy lạnh

    Nên chọn điều hòa Inverter

    Điều hòa inverter thường có giá cao hơn điều hòa thường một tẹo nhưng đổi lại về lâu dài sẽ tiết kiệm tiền điện hơn điều hòa thường rất nhiều. nên chi, khi chọn mua điều hòa bạn nên chọn các sản phẩm máy lạnh có công nghệ inverter.

    Xem thêm >>> May lanh Daikin

    NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 028.38 327.327
     
    Đang tải...
: may lanh

Chia sẻ trang này