Những công thức phối đồ thanh lịch đón tết lạnh

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi quanghepro, 24/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đã bao giờ phải băn khoăn chuẩn bị trang phục thế nào để đón tết hay chưa? Và đặc biệt là những ngày trời lạnh.

    Xem thêm:
    Học cách phối đồ với quần short nữ bất chấp mùa đông

    Lưu ý khi áo crop top kết hợp với chân váy bút chì
    Mách bạn cách đo size quần jean nữ cực chuẩn

    [​IMG]
    một. Quần bò cắt gấu + áo len ấm cổ lọ + áo trench coat: phương thức giản dị này vẫn luôn luôn là việc chọn lựa bậc nhất của các quý bà sành điệu. Một chiếc quần jeans cắt gấu với phong cách mới được set cộng áo len cổ lọ và áo trench coat đủ để ấm cúng mà vẫn khiến vóc dáng của chúng ta trông nhỏ gọn hơn.
    [​IMG]
    2. Quần ống lot + áo co dãn + áo trench coat + khăn turban hình tiết
    : điểm nổi bật của bộ outfit lịch lãm này đến từ chiếc khăn turban color họa tiết được thắt vào cổ vừa ấm cúng vừa trang trọng. Lối makeup đồ này cũng được nhiều quý bà yêu thích bởi sẽ tôn được dáng vẻ và phong cách sành điệu cho nàng.
    [​IMG]
    3. Diện cả cây đen gồm: áo khóa ngoài da +quần skinny jeans + boots cao gót: Sự thực black color chính là màu giúp đỡ bạn trông nhỏ gọn hơn, tuy nhiên đa dạng người e ngại diện sắc đen vào năm mới nhưng nếu khách hàng trót lỡ yêu style này thì hoàn toàn có thể thay thế phụ kiện boots và túi xách bởi sắc đỏ để trông trông rất nổi bật hơn.

    [​IMG]
    4. Quần bò xăn gấu + áo cardigan dáng thon cao + ankle boots:
    với cách thức này kể cả các cô nàng mũm mĩm cũng sẽ thích mê bằng chúng giúp "đánh lừa" cảm giác của mắt khiến bạn trông thon thả hơn. Năm mới tới nên lựa chọn cardigan màu đỏ, gold color để thực rực rỡ bước chân đi dạo phống nào.
    [​IMG]
    5. Phần chân váy xếp ly ánh kim + áo len cao cổ + giầy cao gót: thêm 1 mẫu mix&match nhẹ dịu nhưng vẫn gây được lưu ý đó là sự kết hợp giữa chân váy xếp ly ánh kim và áo len cao cổ mang đến vẻ bên ngoài lấp lánh, sang trọng cho quý bà cao cấp. 1 Đôi giày gót cao và túi xách tay đeo chéo là món đồ hợp lí nhất để hoàn thiện phong thái hiện đại đón năm mới.
    [​IMG]
    6. Quần lưng cao + áo co dãn cao cổ + áo khoác denim + loafer: những cái quần sống lưng cao phối hợp với áo phông thun cao cổ đem lại sự cân bằng về chiều dài khung hình đồng thời giúp cho bạn trông gọn gàng hơn. Chúng ta có thể nhấn nhá thêm áo khoác bên ngoài denim nếu trời lạnh và 1 đôi loafer đang là xu thế hot là mặt hàng thiết yếu phải mang để set thực chuẩn chỉnh.
    [​IMG]
    7. Quần skinny gia + áo trench coat lông + thắt sườn lưng: dùng thắt lưng để thắt không tính trench coat tưởng chừng sẽ không hợp nhưng là hợp ko tưởng đấy nhé.Chúng giúp tạo điểm vượt trội ở vùng eo tôn vinh dáng vẻ của chúng ta. Hãy chọn thêm một cái khăn turban thắt quanh cổ và một đôi giày gót phải chăng để trông thanh thoát hơn nàng nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này