Những câu hỏi đặt ra khi xây dựng nhà hai tầng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Alpenliebe, 10/3/17.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với kinh phí eo hẹp khoảng 500 triệu đồng có cách nào xây dựng được ngôi nhà ống 2 tầng với kích thước 4x12m, đó là thắc mắc của nhiều giới trẻ hiện tại mà chúng tôi thường gặp phải khi giải đáp.

    Cụ thể anh Ngà sinh năm 1980 làm nhân viên văn phòng có yêu cầu trả lời như sau:

    Tôi sở hữu mảnh đất 4 x15m nằm trong một con hẻm rộng 4.5m ở huyện Gò vấp, hai vợ chồng tôi làm viên chức văn phòng và 1 đứa con học lớp 4. Tôi muốn xây nhà ống 2 tầng khoảng 500 triệu có được hay không nhờ đơn vị tư vấn giúp tôi? Tôi thích không gian khoáng đãng, luôn tiện nghi, thân thiện môi trường, tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

    [​IMG]
    Trả lời:

    Sở hữu quy mô ngôi nhà mà anh hướng đến cộng với mức giá anh dự trù là 500 triệu đồng thì chúng tôi đưa ra biện pháp kiến trúc anh nên lựa chọn cho ngôi nhà của minh như sau. Để tiết kiệm chi phí anh nên chọn phong cách kiến trúc đương đại đơn thuần không cầu kỳ về hình thức, mặt tiền chính yếu dùng những mảng khối màu sắc tạo điểm nhấn. Sau đây chúng gợi ý cho anh một phương án để xây dựng nhà ống 2 tầng đơn thuần để anh tham khảo.

    Tìm hiểu thêm tại link : những mẫu nhà 2 tầng đẹp

    Phác họa 3D ngôi nhà hai tầng theo phong cách đương đại đơn giản và tiết kiệm giá thành

    Tầng 1: Sắp đặt sân vườn hài hòa làm khu vực để xe, phòng khách vừa là khu sinh hoạt chung, kệ tủ để trưng bày quà lưu niệm, bếp ăn, toilet.

    Tầng hai là phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ cho bé trai và không gian giặt phơi quần áo.

    Tầng mái đặt bồn nước phối hợp trồng rau sạch vừa để chuyên dụng cho anh chị, vừa để có không gian xanh.

    [​IMG]
    Trên là phương án kiến trúc để anh nhân thể tham khảo và lên ý tưởng cho nhu cầu xây dựng nhà ở của mình sao cho hợp lý nhất để đưa ra yêu cầu của mình để kts trả lời cho anh một cách cụ thể hơn, một ngôi nhà hoàn chỉnh không những về kiến trúc mà phải thích hợp về công năng tiêu dùng cũng như những nguyên tắc về phong thủy tương ứng với từng phòng ở hay sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

    Xem thêm tại link >>> những mẫu nhà 2 tầng đẹp

    Dưới đây chúng tôi đưa ra 1 số bản vẽ phối cảnh nội thất các phòng chức năng giúp anh với loại nhìn toàn diện hơn về ngôi nhà của mình.

    Phòng khách sở hữu tủ âm tường nhằm tiết kiệm diện tích dùng, cầu thang dùng nguyên liệu đơn giản giúp tiết kiệm giá thành.

    không gian phòng bếp và phòng ăn được xếp đặt liên thông tạo sự thông thoáng cũng như tận dụng tối đa diện tích dùng căn nhà

    phòng vệ sinh ở tầng 1 tông màu sáng tạo cảm giác sạch sẽ khoáng đãng.

    Đọc thêm tại link >>> giá xây nhà 2 tầng

    1 góc phòng ngủ cho bé trai mang cửa sổ hướng ra giếng trời vừa lấy sáng vừa tạo thông thoáng cho căn phòng.

    bên cạnh đó có sân thượng bên trên sẽ là nơi giúp bạn biến mái nhà thành vườn rau sạch cho cả gia đình.

    mang phương án kiến trúc sơ bộ như trên để xây dựng VanaCons tin rằng giúp anh với thể lên kế hoạch để để xây dựng tổ ấm cho gia đình mình 1 cách tuyệt vời nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này