NHỮNG BỨC TRANH HOA SEN SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG ĐẸP NHẤT

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi thanhthang, 10/4/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NHỮNG BỨC TRANH HOA SEN SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG ĐẸP NHẤT

    Tranh sơn dầu Văn Chiến giới thiệu những bức tranh hoa sen sơn dầu chất lượng đẹp nhất. Quý khách có thể hoàn toàn yêu cầu đặt vẽ, nhận chép tranh sơn dầu theo các mẫu tranh sơn dầu hoa sen dưới đây tại Văn Chiến



    [​IMG]

    Đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp

    Tranh sơn dầu Văn Chiến có hẳn đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp mang đến những bức tranh sơn dầu đẹp mắt, chất lượng đậm chất nghệ thuật. Nhiều khách hàng tìm đến tranh sơn dầu minh châu để có được mẫu tranh đẹp nhất vẽ bằng sơn dầu để dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, quà tặng đối tác cực sang trọng và ý nghĩ

    Tổng hợp mẫu tranh hoa sen vẽ sơn dầu đẹp nhất

    Liên hoa đài là một công trình kiến trúc cổ đã được chọn làm biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Chùa được cho xây dựng dựa trên giấc mơ của nhà vua Lý Thái Tông năm 1049 và nhà vua luôn ấp ủ hằng mong có một thái tử nối ngôi, nhà vua đã chiêm bao thấy Phật Bà quan âm ngồi trang nghiêm trên đài sen dắt vua lên tòa.

    Sau khi nhà vua kể lại giấc mơ với nhà sư Thiền Tuệ khuyên nhà vua dựng chùa với kiến trúc khá đặc biệt: Một cột đá dựng làm trụ, toà sen của Phật bà Quan Âm đặt trên cột y như vua đã thấy trong mộng. Sau khi cho xây dựng xong, các nhà sư đi vòng quanh tụng kinh cầu để có được phước lành dài lâu. Nên chùa còn có tên gọi khác là “Diên Hựu tự” – Phước lành dài lâu.

    Quay lại với bức tranh chùa một cột được vẽ giữa đầm hoa sen bằng chất liệu sơn dầu. Bạn có thể dùng tác phẩm này làm quà tặng, biếu cho bạn bè, khách hàng hoặc đối tác quan trọng, sếp hay lãnh đạo của mình. Với chung niềm tự hào của biểu tượng thủ đô văn hiến ngàn năm.

    Mẫu tranh đẹp hoa sen khi đặt vẽ tại cửa hàng tranh sơn dầu Văn Chiến

    Ao sen còn là hình ảnh thôn quê đặc trưng của những làng quê Việt Nam gợi cho ta nhớ một khung trời ký ức trong trẻo mát lành. Giữa bộn bề trong cuộc sống ngày nay thì ta rất cần những khoảng không tuyệt vời dịu mát cho tâm hồn. Để xóa đi và gạt bỏ tất cả mọi cảm giác lo lắng, áp lực stress trong công việc.

    Đã bao lâu bạn không dành thời gian thư thái, dễ chịu và lắng nghe tâm hồn mình? Hãy sở hữu một tác phẩm sơn dầu tranh ao sen tại minh châu. Bạn có thể lấy mẫu ảnh hoa sen yêu thích và yêu cầu đặt vẽ một bức tranh sơn dầu giá rẻ tại tphcm. Gọi ngay:0902672817 để được đặt vẽ tranh sơn dầu hoa sen ngay hôm nay!


    Hoa sen là biểu tượng

    Hoa Sen luôn sở hữu cho mình những phẩm chất tốt đẹp nhất mà mỗi chúng ta nếu ai cũng có được thì thật là tuyệt vời biết bao. không có loài hoa nào có thể tỏa hương ngát thơm giữa cái nóng oi ả và khắc nghiệt. Hiếm có loài hoa nào lại cố mình vươn lên tươi đẹp, thẳng tắp, và ngát hương từ bùn lầy. Chỉ duy nhất có hoa sen vẫn thanh tao, và đẹp dịu hiền cho dù xung quanh có như thế nào. Và đó là biểu tượng của quốc hoa Việt Nam. Biểu tượng của Phật giới.

    Vì thế, hoa sen được sử dụng bằng sơn dầu càng trở nên tinh tế, đậm chất nghệ thuật và đáng quý hơn rất nhiều. Khi bạn đang cần trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Mà có được một bức tranh vẽ hoa sen bằng sơn dầu thì quá tuyệt vời đúng không.

    Đầu óc thư thái, những tinh hoa tuyệt nhất của hoa Sen sẽ thấm dần trong đời sống hàng ngày của gia đình bạn. Và đương nhiên đây sẽ là món quà tặng vô cùng đáng quý để bạn thể hiện sự trân trọng của mình cho bất cứ ai.

    Bạn có thể tham khảo những mẫu tranh sơn dầu hoa Sen tuyệt đẹp. Và hoàn toàn có thể yêu cầu đặt vẽ tranh hoa sen bằng sơn dầu tại cửa hàng tranh Văn Chiến Thời gian hoàn thành tranh ít nhất là 7-10 ngày. Liên hệ trực tiếp: 0902672817 zalo

    Nhận Đặt Vẽ Tranh Sơn Dầu Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại TPHCM



    Hy vọng với tổng hợp 12 mẫu tranh hoa sen vẽ sơn dầu đẹp nhất tại shop tranh sơn dầu Văn Chiến. Chúng tôi đã giúp bạn và gia đình có những lựa chọn phù hợp để chọn cho mình một bức tranh hoa sen ưng ý nhất. Hãy gọi tới: 0902672817 bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ đặt tranh, tư vấn tranh. Hoặc gửi mẫu tranh sơn dầu yêu thích của mình đến zalo: 0902672817 để được đặt vẽ tranh sơn dầu ngay hôm nay!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này