Những bí quyết bỏ túi về kinh nghiệm du lịch tại Yangon

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 23/2/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Yangon, một trong những thành phố có kính bí ẩn nhất tại Myanma, khám phá những công trình kiến trúc cổ đại, những phong tục tập quán và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp có 1 không 2 trên thế giới tại Yangon.

    [​IMG]
    Giới thiệu đôi nét về Yangon

    Yangong là một trong những đọa diểm du lịch hấp dân bậc nhất tại Myanma, thu hút đông đảo du khách ghé đến rất dông đúc hàng năm, Yangon không có nhiều tòa nhà hiện đại cao chót vót, nhưng đây là một trong những thành phố có những nét đẹp quyến rũ du khách đến lạ thường với những công trình kiến trúc cố kính, những hoạt động văn hóa, lễ hội rất đẹp và tuyệt vời, khiến cho du khách khi đến đây đều bị quyến ru và khó quên.

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Yangon

    Sau đây hãng hàng không đại lý Nok Air xin chia sẻ đến quý khách một số những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Yangon để quý khách có thêm những lựa chọn cho những điểm đến khi du lịch đến Yangon.

    Phố Downtown Yangon

    Đây là một trong những khu phố nổi tiếng nhất khi quý khách đến tại Yangon, khu phố nổi tiếng với những mặt hàng địa phương được người dân tập trung lại buôn bán rất nhộn nghịp, đây là một trong những địa điểm rất tuyệt vời cho những du khách yêu thích mua sắm.

    chùa Chauk Htat Gyi

    Đây là một trong những ngôi chùa rất linh thiêng và cổ kính tại Yangon, được xây dựng 1907, điểmt đặc biệt và thu hút đông đảot du khách của ngôi chùa là có một bức tượng phật khổng lồ, được chạm khắc vào năm 1966, dài 30 mét cao 65 mét.

    thiên đường ẩm thực 19th Street


    Đây được mệnh danh là thên đường ẩm thực ở Yangon, tại đây có đầy đủ và tất cả món ăn đặc biệt của địa phương cũng như các nóm ăn nooit tiếng trên toàn thế giới.
    Địa chỉ : nằm tại điểm giao của đường Anawratha và đường Mahabandoola, thị trấn Latha, Yangon


    chùa Sule


    chùa Shwedagon với địa điểm nằm ngay tại trung tâm thành phố Yangbon, nới vòng xoay chính thức của thành phố Yangon, chùa Sule đẹp nhất lúc hoàn hôn buông xuống và những ánh đèn của ngôi chàu tỏa ra tại nên một nguồn ánh sáng vô cùng tuyệt đẹp và rất bắt mắt, đây cũng là một trong những điểm đến khá lý thú đối với quý khách khi đến tại Yangon.

    Hướng dẫn cách di chuyển đển Yagon

    Để có thể đến Yangon, quý khách có thể di chuyển bằng đường bộ hoặc bằng hàng không, nhưng tốt nhất quý khách nên di chuyển bằng máy bay sẽ rất tiết kiệm chi phí và đảm bảo sức khỏe cho quý khách.
    Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Yangon giá rẻ cho các hành trình giữa Việt Nam và Yangon như : Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Nok Air, Vietjet Air,... trong các hãng hàng không thì hãng hàng không giá rẻ Nok Air là hãng hàng không được đông đỏa khách hàng yêu thíc, quý khách có thể tìm hiểu thêm về hãng hàng không Nok Air để đặt cho mình những hành trình bay tốt nhất có thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này