Những lý do bạn nên lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội trong năm 2017

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi kikentech, 19/12/16.

  1. kikentech

    kikentech Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xu hướng lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm trong năm 2017​


    trong năm 2017 gần đến, càng dần về cuối năm nhu cầu cung cấp lắp kho lạnh tăng lên. Đấy chính là nhu cầu cung cấp thực tại của người lắp đặt muốn bảo quản hàng hóa thời gian gần Tết. Hoặc là hạn chế Đánh giá qua Tết hết hàng toàn bộ mặt hàng nghiêm trọng.
    Vấn đề làm kho lạnh bảo quản giúp khách hàng Điều khiển số lượng hàng sản phầm trên thị trường. Điều tiết thực phẩm có hiệu quả kinh tế như thế lào quý vị nắm chặt nắm chắc chơn chúng tôi. Bởi vì không có nhà cung cấp hàng hóa nào mong muốn rơi giá khi cung vượt nhu cầu và nâng giá lên trước khi hết hàng toàn bộ.
    Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm giữ được hàng hóa, sản phẩm tươi như mới như trước khi vừa sản xuất. Việc lắp kho lạnh bảo quản thực phẩm tiền của mang lại nhất là thực phẩm nông sản. Tuần trước đây Công ty chúng tôi vừa mới có bài viết giới thiệu về Việc nên lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản.
    [​IMG]
    Đánh giá các dự án xây dựng kho lạnh kho lạnh trong năm

    Trong năm 2016, Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh KIKENTECH Việt Nam thi công lắp đặt tổng cộng hơn 30 kho lạnh. Trong đó có 22 kho đông, 14 kho lạnh bảo quản mát. Trong đó chỉ duy nhất 2 kho lạnh đã qua sử dụng còn lại là kho mới cứng hoàn toàn.
    Trên hết là có tầm 16/36 kho lạnh nằm trong ngành nông nghiệp. Điểm lưu ý ở đây chính là 10/16 kho lạnh này được đảng hỗ trợ một phần vốn lắp đặt. Đây cũng chính là việc cần Công ty chúng tôi vẫn muốn cung cấp thêm cho quý vị. đấy chính là nhà nước đang chú ý hơn Vấn đề phát triển ngành NN. Nước mình có tổng số người dân làm ngành NN chiếm đại đa số như Việt Nam thì vấn đề này nên thực hiện rất lâu đời.
    trình trạng thực tế ngành nông nghiệp hiên nay cho thấy rõ cực kỳ cần thiết lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm nông sản. Thật đáng tiếc cho nông dân lúc đến mùa thu hoạch nông sản bị Thương nhân Trung Quốc ép giá. Hay những lần vụ việc dưa hấu chất đống mà không có người mua. Lắp đặt kho lạnh xử lý được những vấn đề này. Thật đáng buồn thông dụng nông dân không biết hợp tác với nhau lắp kho để giảm chi phí đầu tư. Cụ thể hơn là làm đơn xin tiền để lắp đặt.
    [​IMG]
    nông dân rất buồn trước lúc thương gia ép giá

    Ngoài địa điểm như nhà hàng lớn thì Chuyện lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm không thể chối cãi được. Những dự án làm kho lạnh bảo quản phổ thông vắc xin, hàng hóa, sản phẩm phục vụ công nghiệp... được nhiều người tìm đến Công ty chúng tôi.
    Trên hết là vào mùa hè, yêu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm thực phầm lạnh ngày càng tăng. Thống kê thấy rõ việc vào mùa hè Cty chúng tôi lắp tới 10 kho lạnh liên quan đến nhu cầu bảo quản sản phẩm lạnh.
    Điểm lại Một vài dự án lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội quan trọng Trong năm 2016

    dự án làm kho lạnh tại khách sạn lớn SanSan - Bắc Ninh

    Đầu tiên chúng tôi mong muốn nhắc đến tới bạn thiết kế lắp đặt kho lạnh tại San San. Bởi vì lý do là tính chuyên nghiệp của quản lý, nhân viên ở đây cực kỳ tốt. chúng tôi thật lòng có ấn tượng mạnh với dự án lắp kho lạnh này.
    Đây cũng là dự án làm kho lạnh chuần xác mà các bạn tại vùng Bắc Ninh có thể tìm qua xem kho lạnh. Hơn 10 dự án lắp đặt tại Bắc Ninh sau đấy Họ đều đến SanSan xem. Tất cả họ đều cảm nghĩ rất hài lòng để đưa ra quyết định ký kết hợp đồng lắp đặt kho lạnh với Cty chúng tôi. cụ thể dự án lắp kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Khách sạn SS Hàn Quốc

    dự án xây dựng kho lạnh mặt hàng tại nhà hàng Sushibar Nhật Bản - Hà Nội

    Là dự án kho lạnh làm kho lạnh ít thời gian nhất, kho lạnh nhìn đẹp nhất, chất lượng đi đầu. Cty chúng tôi tin hiểu rõ khách hàng tới tham khảo sẽ thấy yên trí nhất. thấp nhất trung bình mỗi tháng khoảng 30 đơn vị thi công tới xem mô hình kho lạnh tại nhà hàng Sushibar Nhật Bản. cụ thể dự án lắp đặt tại ĐÂY
    [​IMG]
    Nụ cười hài lòng của chủ nhà hàng Sushibar Nhật Bản

    Xu thế xây dựng lắp đặt kho lạnh giá rẻ trong năm 2017

    ngành nông nghiệp đang chuyển hướng phát triển kinh tế mạnh, vấn đề này là chắc chắn. quý khách làm trong ngành nông nghiệp thì nên lắp đặt kho lạnh. Trường hợp chưa rõ xin tài trợ của nhà nước thì liên hệ tới Công ty chúng tôi tư vấn chi tiết.
    Lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm sẽ không bao giờ lỗi thời. Không những giúp thực phẩm vẫn luôn tươi sáng mà còn tăng chuyên nghiệp giá rẻ của khách sạn sang trọng. Với tổng vốn thi công chỉ 100tr, nhà hàng lớn của quý khách đảm bảo hiệu quả vệ sinh hàng hóa.
    Hơn nữa là, khi cùng xây dựng với Công Ty KIKENTECH Việt Nam, nhà hàng lớn của bạn có thể là được Công ty chúng tôi nhắc đến đến nhiều đơn vị thiết kế trong và ngoài nước để quảng cáo thương hiệu ẩm thực, hàng hóa, sản phẩm trong và ngoài nước.
    Vào tháng 10 Tuần trước, công ty Khoai Việt đã lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm ở chúng tôi. Vào tháng 11, chủ công ty đã được Cty chúng tôi dẫn giới thiệu giao lưu sản phầm với nhiều đơn vị cung cấp Hàn Quốc muốn đầu mối xuất khẩu ra nước ngoài. Hay là Cách xử lý khác như nhà hàng Sushibar, SanSan... quý vị đến tham khảo kho lạnh ngồi dùng bữa giao lưu trao đổi ẩm thực.
    vào tháng 4, 5, ngoài lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông lạnh. quý vị nên lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm hoa quả, hạn chế thực tế rơi giá.
    Để có thêm thông tin về lắp đặt kho lạnh và báo giá rõ ràng. quý vị vui lòng liên hệ với Cty chúng tôi qua:
    Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh KIKENTECH Việt Nam
    VP trên toàn quốc
    196 Đường Phú Diễn, Q.Từ Liêm - TP Hà Nội
    Điện thoại : 0466555786
    Hotline : 0944899886
    Email: [email protected]
    Văn Phòng tại TP.HCM
    19 Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11
    Điện thoại : 0912 818 298
    Hot line : 0912 818 298
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này