Nhập khẩu trọn bộ thuốc lá điện tử chính hãng ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nghiên cứu chỉ ra, có đến 82-97% nam giới liệt dương do mạch máu có hút thuốc. Ngoài ra, chỉ cần hút 2 điếu thuốc có thể gây ra co thắt động mạch dương vật cấp. Nghiêm trọng hơn nữa, sau một thời gian hút thuốc có thể dẫn đến ung thư bàng quang, dương vật.
    Dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm cho rằng nam giới hút thuốc so với những người không hút thuốc thì có nồng độ testosterone thấp (hormone cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng) và làm tăng nồng độ hormone kích thích nang (hormone nữ hóa). Hút thuốc làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng gây vô sinh.

    [​IMG]
    Các chuyên gia tinh dầu thuốc lá điện tử tphcm cho rằng khả năng di chuyển tinh trùng là khả năng bơi của chúng. Nếu tinh trùng không thể bơi đúng cách, chúng có thể gặp khó khăn khi tiếp cận trứng và thụ tinh.

    Dịch vụ nhập khẩu buồng đốt thuốc lá điện tử tphcm thấy nồng độ tinh trùng là số lượng tinh trùng tìm thấy trong một lượng tinh dịch nhất định. Ở nam giới hút thuốc lá, khả năng di chuyển của tinh trùng giảm 13%, còn nồng độ tinh trùng giảm bớt 23%.
    Hút thuốc lá còn gây viêm hệ thống sinh dục, làm tinh trùng khó xâm nhập vào trứng. Hình dạng của tinh trùng bị biến đổi, biến dạng.
    Tinh trùng có hình dạng kỳ lạ, có thể không biết bơi đến gặp trứng và cũng không có khả năng thụ tinh cho trứng. Nam giới hút thuốc có ít tinh trùng khỏe mạnh hơn người không hút thuốc và còn có thể sản sinh ra hàm lượng hormone bất thường.
    Điều này có thể dẫn đến tỷ lệ cao bị sẩy thai, thai nhi bị dị tật bẩm sinh.
    Những người hút thuốc lá có nguy cơ bị liệt dương cao gấp 2 lần do gây xơ vữa động mạch ở dương vật, làm giảm tưới máu mà chúng ta gọi là liệt dương do mạch máu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này