Người trưởng thành có cần đi cắt bao quy đầu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 10/10/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện vì bản thân đã có người yêu và hai đứa vẫn gìn giữ cho nhau tới ngày cưới. Mình đọc báo nhiều thấy gần như toàn nói các lợi ích lúc cắt rãnh quy đầu mà chưa thấy nói ko cắt cần mắc sao ko? Mình chưa cắt rãnh quy đầu, nó hơi rất lâu thế nhưng mình vẫn vệ sinh sạch sẽ và vẫn kéo nó tụt xuống được, chỉ khi cương cần có hơi khó chịu.

    Mình thấy khi bình thường hay cần rãnh quy đầu tương đối dễ chịu vì nó ko nhiễm cọ xát với bên ngoài. k rõ việc không phẫu thuật rãnh quy đầu cần có biến chứng gì đến giao hợp vợ chồng sau một không?

    Mình có tham khảo chi phí cắt qui đầu tại đây : http://phongkhamnamkhoahcm.com/chi-phi-cat-bao-quy-dau-la-bao-nhieu-tien-1001.html
    [​IMG]

    Thân chào chúng ta,

    Bình hay, đàn ông lúc đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao ngoài thân dương vật (gọi là da quy đầu) thường sẽ tuột xuống quá í và khá nhiều lúc thân dương vật cương dương để lộ ra phần rãnh quy đầu.

    Ở một số thiếu niên lớp da này vẫn bao lấy hầu hết phần đầu tiên cậu bé chỉ chừa sót lại một lỗ nhỏ để tháo nước tiểu, khó lộn trên được thì có thể coi là hẹp quy đầu. trường hợp bao quy đầu dài là họng quy đầu gần với lỗ liệu đạo nhưng vẫn có khả năng lộn lên hay.

    Khi bị hẹp quy đầu, đứt dây thắng bao quy đầu và dài quy đầu, nước tiểu hay còn dư lại Ở trong bọc da, đóng cặn, tạo ra phức tạp xem chứng giữ gìn vệ sinh. Theo thời gian có khả năng gây ra nhiễm trùng quy đầu hậu quả đến sk cũng như chất lượng cuộc sống tình dục, hơn thế nữa tạo ra ung thư dương vật.

    Cắt bao quy đầu dễ tiếp thu chỉ là 1 cuộc phẫu thuật đối với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để rãnh quy đầu sạch sẽ hơn. bs thường sẽ phân bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao xem khu vực khoái cảm ko nhiễm tổn thương. vùng da còn được cắt xong có thể thường sưng lên trên 1 chút hoặc hơi bị phù vì thuốc đặc hiệu gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ mấy ngày sau này khu vực da cần trở lại hình dạng bình thường đối với phần quy đầu đã được giải phẫu bỏ.

    Việc cắt rãnh quy đầu cần lợi ích là giúp gìn giữ đi ngoài xem vùng kín, hạn chế có khả năng viêm nhiễm thân dương vật như bao quy dau bi sung phong... nhưng, phụ thuộc vào tay nghề hay kinh nghiệm của chuyên gia nên lúc phẫu thuật có lúc không đạt yêu cầu có thể tạo ra giảm hưng phấn lúc Khi quan hệ tình dục vì lớp da đã mắc cắt bỏ ấy cặp khi cần có liên kết đối với 1 số dây thần kinh ham muốn. khi hiện tượng của bạn, có khả năng k cần có cắt phẫu thuật quy đầu ví như nó không hệ quả gì đến sức khoẻ hay chất lượng cuộc sống. Điều quan trọng là luôn nhớ khuyến cáo đại tiện cẩn thận chúng ta nhé.

    Từ khóa :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     
    Đang tải...
: bao quy dau

Chia sẻ trang này