Nên mua robot hút bụi lau nhà không?

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 27/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Robot hút bụi lau nhà là gì?

    Hút bụi và lau nhà là hai giai đoạn quan trọng lúc làm sạch không có gian sống, không có gian làm việc và học tập của bạn. Trước đây, bạn phải thực hiện chúng bằng tay, sử dụng chổi để quét bụi, rác và lông thú sau ấy dùng cây lau nhà để làm sạch. Có điều kiện hơn, nhiều gia đình đã vận dụng các thiết bị hiện đại là máy hút bụi và máy lau nhà để giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]
    Giờ đây, với việc sở hữu robot hút bụi thông minh có cả hai chức năng hút bụi và lau nhà, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều mức giá đáng kể, từ phí tiêu thụ điện năng, chi phí mua hai sản phẩm tới phí sữa chữa, cũng như giảm thiểu được tối đa thời gian, công sức khi làm việc nhà cho các bà nội trợ.

    Vì sao nên chọn robot hút bụi lau nhà?

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí
    Như vừa nêu ở trên, hút bụi và lau nhà là hai hoạt động riêng lẻ, Nếu dùng máy hút bụi thông thường xuyên thì bạn chỉ làm sạch được bụi, lông thú, vụn rác nhỏ chứ không làm sạch được hoàn toàn bề mặt nền, đặc biệt là lúc mặt sàn có vết bẩn do thức ăn, đồ uống gây ra.

    Nếu như bạn dùng cây lau nhà, máy lau nhà để lau nền thì trước đó vẫn phải quét rác và dọn dẹp trước lúc sử dụng để lau nền. Do đó, để tiết kiệm chi phí và công sức hiệu quả nhất, robot thông minh có đầy đủ 2 chức năng sẽ là phương án tối ưu mà bạn nên lựa chọn.

    Thiết kế nhỏ gọn, đi lại linh hoạt
    Khác với những loại dụng cụ làm sạch nhà khác, robot hút bụi lau nhà có kích thước tương đối nhỏ gọn, có thể làm sạch được bất kỳ vị trí nào trong nhà, kể cả gầm giường, gầm tủ, rất nhiều ngóc ngách mà máy hút bụi khác chẳng thể tiếp xúc được. Hơn nữa, kích thước nhỏ gọn của máy hút bụi kiêm lau nhà sẽ giúp bạn dễ dàng cất giữ gọn sau khi sử dụng, không chiếm nhiều diện tích.

    Robot hút bụi, lau nhà có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi loại kiến trúc trong nhà bạn, làm tôn lên sự sang trọng cho căn phòng.

    Rút ngắn thời gian làm sạch
    Thay vì mất ít nhất một - 2 tiếng cho việc hút bụi nhà và lau nhà thì khi dùng robot hút bụi lau nhà để tiến hành cùng lúc hai công tác, bạn chỉ cần mất một nửa thời gian để làm sạch nhà cửa. Sau đó, bạn có thể dành thời giờ dư ra cho bản thân mình, làm những điều mình yêu thích hay nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

    Không những thế, robot hút bụi lau nhà thông minh có thể lập trình sẵn lịch làm sạch, chúng sẽ tự động lao động theo đúng kế hoạch đã đặt ra cho tới khi bạn muốn cài đặt lại, bởi thế nên bạn không phải bận tâm tới việc khởi động và thiết lập máy mỗi ngày.

    Làm sạch cầu thang 1 cách nhanh chóng
    khá nhiều người sẽ lo ngại ngùng khi dùng robot tự động tại trên tầng cao vì sợ chúng rơi xuống cầu thang. Tuy vậy, thực tại khá nhiều mẫu robot hút bụi thông minh có khả năng cảm biến cầu thang, chúng sẽ tự động quay đầu để tránh hư hỏng, che chở tuổi thọ cho robot.

    Không có gây ồn
    một điểm cộng cho robot hút bụi lau nhà là hoạt động rất êm dịu, không gây ồn, không có làm tác động đến cuộc sống của gia đình bạn. Bạn có thể cài đặt để robot tự động làm sạch nền nhà cả khi ngủ, nghỉ ngơi, phù hợp với gia đình có người già và trẻ em.

    Tự động quay về trạm sạc
    Sở hữu những công nghệ thông minh, hiện đại, robot hút bụi lau nhà có thể tự động quay về trạm sạc khi bị cạn pin, từ đấy giúp việc làm sạch được diễn ra liên tiếp mà không có bị gián đoạn, bạn cũng không cần phải liên tiếp giám sát hoạt động của robot.

    Với các điểm mạnh trên, robot lau nhà, hút bụi thông minh chắc chắn sẽ là 1 "trợ thủ" đắc lực cho các bà nội trợ. Bạn hãy tậu ngay cho gia đình mình 1 robot hút bụi thông minh để phục vụ cho cuộc sống hiện đại.

    >>> Xem thêm: máy hút bụi robot uy tín chất lượng cao


    Mua robot lau nhà chính hãng ở đâu?
    Để đảm bảo sản phẩm mình mua về hoạt động vô cùng tốt và bền bỉ, người dùng cần chọn lựa những địa chỉ bán hàng hóa uy tín, cung cấp mặt hàng robot lau nhà chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng, đừng vì ham rẻ mà chọn mua hàng hóa trôi nổi, không có rõ xuất xứ, không được kiểm chứng chất lượng.

    Truy cập ngay martsaigon.com, địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín và kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử để chọn mua những sản phẩm robot hút bụi, lau nhà với chất lượng bảo đảm, giá tiền phù hợp, dịch vụ chăm sóc người sử dụng giỏi nhé!

    >>> Tham khảo: công dụng của robot hút bụi chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này