Nên mua máy phun sương ở đâu giá rẻ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe sinh sản' bắt đầu bởi bactunam001, 30/5/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên mua máy phun sương ở đâu giá rẻ? Có rất nhiều giải pháp để bạn làm cho mát cho ngôi nhà của mình trong mùa hè, ko kể việc tiêu dùng những vật liệu chống nóng và những trang bị làm mát trong nhà như điều hòa nhiệt độ bạn có thể lắp đặt bên ngoại trừ ngôi nhà của mình một hệ thống phun sương làm cho mát. Hệ thống làm mát bằng cách phun sương sẽ khiến dịu mát ko gian thư giãn trong khu vườn, khu nghỉ ngoại trừ ban công hoặc bể bơi của bạn. Đây là 1 trong những giải pháp tối ưutiết kiệm chi phí nhất hiện nay vì hệ thống này tiêu thụ điện năng ít và không gây ra rộng rãi tiếng ồn, máy chạy êm.

    Nhận thấy được điều đó, và tìm một Giải pháp hợp lý để khiến mát không gian, nâng cao độ ẩm ko khí trong điều kiện thời tiết hiện tại là lắp đặt một hệ thống máy phun sương làm mát cho ngôi nhà, quá ăn văn phòng hoặc quán cafe của bạn.

    Một hệ thống phun sương gồm : 1 máy phun sương, 1 bộ lọc, bec, và dây dẫn (dây PE) là biện pháp giúp giảm nhiệt độ ko khí, tăng độ ẩm, ngăn bụi, giảm tiếng ồn, khiến cho sạch ko khí,… lại không tiêu hao quá đa dạng điện nước, giá thành ban sơ tốt là một biện pháp tổng thể thường được rộng rãi công ty sử dụng.


    [​IMG]

    Các loại máy phun sương làm mát giúp tiện tặn đến 75% so với sử dụng điều hòa nhiệt độ, hiệu quả khiến cho mát lại ko kém, nhưng không làm cho khô ko khí. Đặc biệt đối với các vùng khí hậu khô, hệ thống phun sương là lựa sắm làm mát rẻ nhất vì nó giúp tăng độ ẩm không khí lên, như vậy, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

    Hiểu 1 cách đơn giản, máy phun sương có chức năng khiến mát không khí bên cạnh dưới dạng phun sương mù. giảm nhiệt độ ko khí kế bên từ 5-7 độ mang nguyên tắc nén áp suốt khiến nước bốc hơi nhanh. toàn bộ các loại máy phun sương tiêu dùng năng lượng điện và khả năng tằn tiện điện năng cực kỳ tốt.

    Chúng tôi chuyên phân phối các loại máy phun sương và phụ kiện máy cam kết hiệu quả. Hàng được nhập khẩu từ các nước tăng trưởng nên luôn cam đoan cho người tiêu thụ khi đến với Cửa hàng. Vậy, máy bơm phun sương Vũ Xuân có những loại bơm phun sương nào, giá cả ra sao, xin giới thiệu tới khách hàng

    Trọn bộ máy phun sương:

    Bộ 5 béc phun đế đồng Đài Loan có hộp 800,000
    Bộ 25 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 1,800,000
    Bộ 10 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 970,000
    Bộ 50 béc phun sương Đài Loan có hộp 2,600,000
    Bộ 50 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp 2,400,000
    [​IMG]
    Trọn bộ bơm phun sương 10 đầu béc: Chuyên dùng cho giàn bơm phun sương làm mát (mặt trước 10 – 20 m): phun sương quán cà phê, sân vườn nhỏ, quán ăn, quán nhậu, giàn máy phun sương vườn rau, giàn bơm phun sương cho vườn hoa phong lan, vườn trồng nấm, giàn máy bơm phun sương làm mát cho chuồng trại nuôi gà, trang trại chăn nuôi nuôi heo, trang nuôi trại bò …

    Trọn bộ máy phun sương 15 đầu béc: Chuyên để dùng cho giàn bơm phun sương làm mát (mặt trước 20 – 30 m): phun sương quán ca phe, hệ thống máy phun sương làm mát nhà hàng, hệ thống phun sương làm mát cho nhà xưởng, xí nghiệp, giàn máy bơm phun sương làm mát trang trại nuôi gà, hệ thống phun sương cho trang trại nuôi heo, trang trại nuôi bò …

    Trọn bộ máy bơm phun sương Fog 6025 40 đầu phun) giá bán là:1.200.000đ.

    Trọn bộ máy phun sương KJ (15 đầu phun) giá bán là: 920.000đ


    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

    ĐT: (028)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.

    Email: [email protected]

    Website: http://mayphunsuongvx.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này