Nên bổ sung rau xanh giúp điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ichimi, 17/5/17.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Người phải đứng lâu, mang vác vật nặng, người béo phì, phụ nữ mang thai… thường bị suy giãn tĩnh mạch. Bệnh biểu hiện bằng các đường xoắn ngoằn nghèo màu xanh, đỏ nổi trên da, có thể nhìn rõ. Nó xuất hiện ở mu bàn chân, mắt cá, chân, đùi… bệnh này không gây đau đớn những ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

    Cách chữa suy giãn tĩnh mạch mạng nhện

    Tập thể dục mỗi ngày

    Tập thể dục hằng ngày không chỉ tăng cường sức khỏe, mà còn chưa suy giãn tĩnh mạch mạng nhện hiệu quả, không cần dùng thuốc. Bởi hoạt động thể lực sẽ kích thích tuần hoàn máu, giúp thành tĩnh mạch dẻo dai hơn, kiểm soát được diễn biến của bệnh. Tập thể dục là biện pháp tốt, tuy nhiên mọi người cần phải kiên trì thực hiện, lựa chọn những bài tập phù hợp, không nên chơi các môn tập nặng làm tăng áp lực nên van tĩnh mạch.

    >>>> Tìm hiểu thông tin Vớ y khoa loại nào tốt

    [​IMG]

    Giảm cân

    Nếu số cân nặng của bạn vượt quá mức bình thường, thì bạn cần phải giảm cân. Có một cân nặng lý tưởng sẽ giúp bạn loại bỏ được nhiều nguy cơ mắc bện, trong đó có bệnh suy giãn tĩnh mạch.

    Hạn chế đi giày cao gót

    Đi giày cao gót tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh, trong đó có bệnh suy giãn tĩnh mạch. Chính vì thế những người bị suy giãn tĩnh mạch màng nhện nên hạn chế đi giày cao gót. Khi đi giày cao gót, cần phải mát xa đôi chân thường xuyên.

    >>>> Tìm hiểu giá vớ y khoa trên thị trường hiện nay

    Lựa chọn loại thực phẩm phù hợp

    Người bị suy giãn tĩnh mạch màng nhện nên lựa chọn một chế độ dinh dưỡng tốt cho tĩnh mạch. Nên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin C để củng cố thành mạch máu. Hạn chế những món ăn chiên, nướng.

    Sử dụng vớ y khoa

    Vớ y khoa là loại vớ được thiệt kế đặc biệt, có tác dụng tốt cho bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân mà không cần dùng thuốc.

    Bên trên là một số biện pháp chữa suy giãn tĩnh mạch mạng nhện không cần dùng thuốc. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này