Nc247info tổng hợp: UAE gặp vô vàn khó khăn trước đại chiến với tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 6/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    UAE đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 5 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Do đó, bốn trận đấu cuối cùng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đội tuyển Tây Á, quyết định trực tiếp tới khả năng đi tiếp của UAE.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Đội tuyển UAE không có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam
    Tuy nhiên, trước thềm thời khắc quyết định, UAE đang không có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài việc chưa thể tìm kiếm HLV trưởng ở thời điểm này (sau khi sa thải HLV Jovanovic vào tháng Ba), UAE cũng đối diện với nỗi lo mới.
    Cụ thể, sau cuộc họp trực tuyến vào hôm qua, Liên đoàn bóng đá UAE đã quyết định hủy bỏ giải đấu trước thời hạn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Giải VĐQG UAE sẽ không có đội vô địch cũng như xuống hạng. Tính tới thời điểm này, giải VĐQG UAE đã tiến hành được 19/26 vòng đấu.
    Đây rõ ràng là thông tin không vui với đội tuyển UAE bởi các cầu thủ nước này sẽ không có cơ hội ra sân thi đấu trước thời điểm vòng loại World Cup 2022 quay trở lại vào tháng 10 tới. Điều đó ảnh hưởng tới phong độ, thể lực cũng như cảm giác bóng của các cầu thủ.
    [​IMG]
    Các cầu thủ UAE không còn cơ hội ra sân cho tới tháng 10
    Mối lo này cũng đồng nhất với HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia. Trong thời gian qua, ông đã liên tục đề cập tới việc giải VĐQG Malaysia hoãn vô thời hạn sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị của đội tuyển Malaysia. Do đó, bất chấp sự phản đối của các CLB, HLV Tan Cheng Hoe đang yêu cầu có đợt tập trung ngắn hạn vào tháng tới để có thể rà soát lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022.
    Trong khi đó, giải VĐQG Việt Nam đã trở lại vào đầu tháng 6. Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đang tích cực theo dõi các trận đấu, để tìm kiếm gương mặt mới cho đội tuyển Việt Nam.
    Có khả năng, vào tháng 9, đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung và thi đấu giao hữu, để chuẩn bị cho vòng loại WorldCup 2022. Vào ngày 13/10, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ hành quân tới sân Malaysia. Sau đó, vào tháng 11, chúng ta sẽ chạm trán với 2 đối thủ Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách).
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này