Nc247info tổng hợp: Ngày đáng quên của Văn Quyết. Sài Gòn quá khó chịu

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 3/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau trận thua SLNA 0-1 cách đây gần 2 tuần tại Hàng Đẫy, CLB Hà Nội một lần nữa phơi áo trên sân nhà khi bị Sài Gòn đánh bại với tỷ số tương tự.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Kết quả bóng đá V League vòng 7:
    * Hà Nội 0-1 Sài Gòn
    * Nam Định 3-0 SLNA
    * Hà Tĩnh 1-1 Bình Dương
    * Thanh Hóa 2-0 Quảng Ninh
    * TPHCM 2-2 Đà Nẵng
    * Hải Phòng 0-0 HAGL
    * Quảng Nam 0-3 Viettel
    Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Geovane sau một pha xử lý đẳng cấp. Trong khi đó, Hà Nội không thể ghi bàn, kể cả trên chấm 11m khi đội trưởng Văn Quyết sút bóng lên trời.
    Ngày đáng quên của Văn Quyết
    Không có sự phục vụ của Quang Hải vì chấn thương, gánh nặng ghi bàn và sáng tạo của Hà Nội đặt lên đôi vai của Văn Quyết nhưng đúng vào lúc đội bóng của bầu Hiển cần mình nhất, thủ quân của Hà Nội lại gây thất vọng.
    Ngay đầu trận, Văn Quyết đã khiến BHL cũng như CĐV Hà Nội tiếc nuối khi đệm bóng vọt xà dù trước mặt là khung thành bỏ trống sau nỗ lực căng ngang của Rimario.
    Sang đầu hiệp 2, khi Hà Nội đang bị Sài Gòn dẫn trước, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã có cơ hội vàng để gỡ hòa khi trọng tài xác định Rimario bị Văn Triền phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Văn Quyết lại cho thấy sự vô duyên ở trận này khi sút bóng lên trời hết sức cẩu thả.
    Ngoài 2 pha dứt điểm tệ hại này, Văn Quyết cũng không thể hiện được nhiều trước Sài Gòn dù đá trọn 90 phút. Một cầu thủ kỳ cựu khác của Hà Nội là Thành Lương cũng không thể hiện được nhiều và bị thay ra ngay đầu hiệp 2.
    Sài Gòn xứng đáng bất bại
    Dù bị chủ nhà Hà Nội áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt là những phút cuối trận nhưng Sài Gòn vẫn đứng vững để rời Hàng Đẫy với 3 điểm, và quan trọng hơn nữa là duy trì thành tích bất bại để xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng TP.HCM.
    [​IMG]
    Geovane ăn mừng bàn thắng duy nhất - Ảnh Hoàng Linh
    Sài Gòn đã cho thấy tại sao họ lại bất bại cho tới lúc này bằng lối chơi phòng ngự phản công vô cùng chắc chắn và hiệu quả. Dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Vũ Tiến Thành, hàng thủ của Sài Gòn được tổ chức rất chắc chắn, các tiền vệ chịu khó tranh cướp bóng, trong khi cặp tiền đạo Pedro – Geovane hoạt động hiệu quả trên hàng công. Chính Geovane là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu với pha xử lý tuyệt đẹp.
    Thi đấu không hoa mỹ cũng chẳng có nhiều ngôi sao nhưng lối đá kỷ luật, chắc chắn của Sài Gòn vẫn đang là vũ khí hiệu quả giúp họ bay cao ở V-League mùa này.
    • Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2020 ngày 30/6
    Hà Nội toang vì chấn thương
    Hà Nội gặp Sài Gòn trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng khi Quang Hải phải ngồi trên khán đài vì chấn thương. Nhưng nghiêm trọng nhất là hàng thủ của Hà Nội khi họ phải ra sân với bộ tứ chưa có nhiều kinh nghiệm gồm cặp trung vệ Việt Anh – Văn Tới cùng hai hậu vệ cánh Văn Xuân và Văn Dũng.
    Với một đội hình như vậy, Hà Nội đá thiếu mạch lạc trông thấy. Thậm chí HLV Chu Đình Nghiêm còn phải tung trung vệ Thành Chung vào đá tiền đạo nhưng cũng không hiệu quả.
    V.M
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này