Nc247info tổng hợp: Man City trả giá đắt cho trận đại thắng trước Burnley

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đêm qua, Man City giành chiến thắng giòn giã 5-0 trước Burnley ở trận đấu muộn nhất vòng 30 Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã vươn lên điểm số 63, rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 20 điểm và khiến đội bóng vùng Merseyside chưa thể dễ dàng vô địch Premier League 2019/20.

    Xem thêm: Vao Five88


    Ở trận đấu này, Aguero khập khiễng rời sân trong thời gian bù giờ của hiệp một sau pha vào bóng quyết liệt của đội trưởng đội khách Ben Mee ở trong vòng cấm địa đội khách. Đó là một pha phạm lỗi của Mee dẫn tới Burnley phải chịu một quả phạt đền.
    [​IMG]
    Aguero dính chấn thương trong trận đấu gặp Burnley
    Theo tiết lộ của huấn luyện viên Guardiola, Aguero có thể trạng không thực sự tốt trước trận đấu và chấn thương anh gặp ở trận đấu vừa diễn ra có thể khiến tiền đạo người Argentina kết thúc sớm mùa giải.
    Aguero chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào thứ Năm tới, trận đấu này diễn ra một ngày sau trận đấu Liverpool tiếp Crystal Palace. Nếu Liverpool giành chiến thắng, Man City buộc phải thắng mới có thể tiếp tục giữ được ngôi vô địch Premier League, bằng không Liverpool sẽ trở thành tân vương của Premier League.
    Trong trường hợp Aguero không thể thi đấu tiếp ở mùa giải hiện tại, đó sẽ là đòn giáng mạnh với tham vọng vô địch Champions League của Man City, giải đấu châu Âu sẽ trở lại vào đầu tháng 8. Hiện tại, Man City đang rộng cửa vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8.
    Aguero vẫn đang là tiền đạo số 1 của Man City
    Guardiola chia sẻ sau trận đấu, ông nói: “Cậu ấy không được tốt. Chúng ta sẽ biết được kết quả vào ngày mai. Aguero gặp vấn đề ở đầu đối từ tháng trước, bây giờ cậu ấy cảm thấy điều gì đó không ổn ở đó”.
    “Ngày mai chúng ta sẽ biết chính xác anh ấy bị làm sao. Bác sĩ nói sẽ mất thời gian (để bình phục). Chắc chắn cậu ấy sẽ vắng mặt một vài trận đấu, nhưng có thể các kết quả kiểm tra y tế vào ngày mai sẽ cho chúng ta tin tốt lành”.
    Aguero chưa đóng góp bàn thắng cho Man City kể từ khi Premier League trở lại, trước Arsenal và Burnley. Trong khi đó tiền vệ trẻ Foden ghi tới ba bàn sau hai trận, Guardiola đã dành những lời ngợi ca tài năng trẻ của Man City, người mở tỉ số và ấn định chiến thắng 5-0 cho Man City trước Burnley.
    “Khi Foden thi đấu, cậu ấy chẳng bao giờ chơi tồi. Đặc biệt là cách cư xử và thái đội của cậu ấy, dù được thi đấu hay không được thi đấu, cậu ấy cũng không thể hiện thái độ gì, tất nhiên cậu ấy thích chơi bóng đá”
    “Cậu ấy thích là người đầu tiên chạm trái bóng trong buổi tập, cậu ấy thích thi đấu và mỗi lần cậu ấy thi đấu kể từ khi chuyển lên đội một cùng chúng tôi, cậu ấy luôn ở đẳng cấp cao”
    “Tuy nhiên, chúng tôi không thể quên rằng cậu ấy mới 19 hay 20 tuổi và cậu ấy phải tiến bộ. Foden sẽ là một cầu thủ quan trọng trong thập kỷ tới của chúng tôi tại câu lạc bộ này. Qua những phút đã thể hiện thì cậu ấy xứng đáng”.
    Phù Sa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này