Nc247info tổng hợp: Dàn sao Liverpool vỡ òa, ăn mừng chức vô địch cực sung

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 6/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dàn sao Liverpool vỡ òa, ăn mừng chức vô địch cực sungLiverpool đã giành chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace ở vòng 31 Premier League. Điều đó có nghĩa rằng chỉ cần Man City không giành chiến thắng trước Chelsea, The Kop sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    [​IMG]
    Dàn sao Liverpool ăn mừng chức vô địch Premier League
    Các cầu thủ Liverpool đã tụ tập cùng nhau để theo dõi trận đấu với Chelsea và Man City vào đêm qua. Đúng như mong chờ của những người Liverpool, Man City đã thất bại với tỷ số 1-2 ở Stamford Brigde.
    Ngay sau trận đấu kết thúc, dàn sao của Liverpool đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc ngập tràn, như thể họ vừa trải qua trận đấu nghẹt thở. Họ đã ăn mừng cực sung trong khách sạn.
    Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao của Liverpool như Van Dijk, Alisson, Sadio Mane, Jordan Henderson, Adam Lallana hay Andrew Robertson đã đếm ngược những giây phút cuối cùng ở trận đấu với Chelsea và Man City, để đón nhận chức vô địch. Họ cùng nhau ca hát, hò reo và hô vang khẩu hiệu: “Campiones! Campiones! Ole, Ole Ole!”.
    Thậm chí, chia sẻ trên BBC, hậu vệ Robertson tiết lộ rằng toàn đội Liverpool đã thuyết phục HLV Jurgen Klopp cho họ thêm thời gian nghỉ ngơi để ăn mừng chức vô địch Premier League. Anh cho biết: “Chúng tôi vẫn nỗ lực thuyết phục HLV Jurgen Klopp cho cả đội thêm vài ngày nghỉ. Tôi nghĩ ông ấy sẽ tặng toàn đội 2 ngày nghỉ nếu được tặng thêm bia”.
    HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Kenny Dalglish bật khóc chứng kiến Liverpool lên ngôi vô địch Premier League
    Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp đã bật khóc sau khi chứng kiến Liverpool đăng quang Premier League. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Chúng tôi đang ở trong đêm huyền ảo.
    Ngoài việc ăn mừng chức vô địch, toàn đội sẽ chẳng làm gì cả. Các chàng trai sẽ có thêm nhiều thời gian ăn mừng bên nhau vào tối nay. Dù có nhiều khó khăn nhưng tối nay, tất cả hãy tạm gác lại, chúng ta sẽ ăn mừng cùng nhau.
    Nó là rất quan trọng bởi đây là khoảnh khắc không thể nào quên. Chúng ta đã sát cánh cùng nhau từ đầu mùa và tối nay, chúng tôi sẽ cùng nhau ăn mừng và nghĩ về viễn cảnh sẽ diễu hành xe bus trước đám đông CĐV thân yêu.
    Pháo hoa được bắn lên ở sân vận động Anfield
    Có một cảm giác nhẹ nhõm thực sự. Sau 3 tháng gián đoạn, chẳng ai biết mùa giải sẽ diễn ra theo hướng nào. Chiến công này dành cho tất cả mọi người. Tôi hy vọng họ sẽ ăn mừng, với trọn vẹn cả con tim và khối óc của mình. Chúng ta đã lập nên chiến công này cùng nhau và thật vui khi mang tới niềm vui cho người hâm mộ”.
    H.Lon
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này