Nc247info tổng hợp: BTC Premier League sẽ không công khai danh tính

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 20/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách đây không lâu, phía Premier League khẳng định, mục tiêu của họ là hoàn thành mùa giải 2019/20. Vừa qua khi mà cả Chính phủ Anh cũng đã "bật đèn xanh", thì mới đây BTC giải đấu số một nước Anh đã ra thông báo mới liên quan tới việc đưa các sân cỏ sôi động trở lại, bắt đầu từ câu chuyện tập luyện của các CLB:

    Xem thêm: Vao Five88

    "Các cổ đông của Premier League hôm nay đã bỏ phiếu nhất trí cho phép các CLB quay trở lại tập luyện theo nhóm nhỏ từ chiều mai (19/05), bước đầu tiên để khởi động lại Premier League, khi đủ an toàn để thực hiện."
    "Sức khỏe và phúc lợi của tất cả những người tham gia là ưu tiên hàng đầu của Premier League, và việc trở lại tập luyện an toàn phải theo quá trình từng bước một."
    [​IMG]
    Có thể nói, ban tổ chức giải đấu đặt sự an toàn của các cầu thủ lên hàng đầu. Và trong những nỗ lực nhằm tổ chức giải đấu thuận lợi trong mùa dịch COVID-19, các cầu thủ sẽ được xét nghiệm 2 lần một tuần, theo The Times.
    Cũng theo tờ báo này, nếu có trường hợp nào cho kết quả dương tính, BTC Premier League sẽ không công khai danh tính của cầu thủ đó.
    Pha phòng thủ thể hiện đẳng cấp của Jan Vertonghen:
    Anh Tú | 16:49 19/05/2020Khi được chơi những con bài quen thuộc, thường xuyên xuất hiện như Nakroth, Kriknak hay Fennik, Bângg đều không để các fan SGP phải thất vọng. Pha highlight của Nakroth trong trận đấu với FAP TV lượt về có thể xem là chuẩn mực cho việc sử dụng sát thủ này. Mỗi khi Lai Bâng có được những vị tướng kể trên hay Volkath, SGP đều nắm chắc chiến thắng, còn MVP cũng thuộc về anh ta. Giành được 3 MVP trong trận đấu với FAP TV nhưng ở màn phỏng vấn sau trận, Bângg thừa nhận bản thân chỉ bằng 1/10 tài năng người đi rừng Team Flash. Phát ngôn này rõ ràng là sự khiêm nhường quá mức của Lai Bâng với người bạn, cũng là nhà vô địch tuyệt đối Liên Quân Mobile 2019. Tuy nhiên, điều này rõ ràng là có lý do.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này