Nc247info tổng hợp: Arsenal đã bỏ lỡ thương vụ Schwarzer như thế nào?

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 29/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Truyền thông Tây Ban Nha tin nhiều trụ cột của Barca bất mãn ra mặt với quyết định thay Antoine Griezmann và Arthur Melo vào sân của HLV Setien trong trận gặp Celta Vigo. Griezmann là người đã phạm sai lầm trong bàn thua khiến Barca bị gỡ hoà 2-2 ở phút cuối.

    Xem thêm: Link Five88

    Chân sút người Pháp được tung vào sân từ phút 81, chơi mờ nhạt và thể hiện sự tắc trách trong tình huống làm hàng rào đá phạt. Griezmann nhảy lên né cú đá của Iago Aspas, điều khiến HLV Setien không hài lòng. "Ở bàn thua thứ 2, một cầu thủ đã nhảy lên và quay người, bóng đi qua đúng vị trí của cậu ấy", Setien bóng gió về Griezmann sau trận.


    [​IMG]
    Thủ thành người Australia lẽ ra đã khoác áo Pháo Thủ vào năm 2010. Tuy nhiên, những bất ổn trên "ghế nóng" của Fulham đã khiến thương vụ này đổ bể.


    Cựu thủ thành của Middlesbrough và Fulham - Mark Schwarzer tiết lộ anh đã có cơ hội gia nhập Arsenal.
    Năm 2010, HLV Arsene Wenger đã liên hệ với người đồng nghiệp Roy Hodgson ở Fulham để đưa thủ thành này tới sân Emirates.
    "HLV Roy Hodgson đã gọi cho tôi, khoảng ba ngày trước VCK World Cup ở Nam Phi. Ông ấy nói: Mark à, Arsenal đang liên hệ. Anh có muốn đi không?” Schwarzer chia sẻ với Fantasy FC.
    "Tôi muốn đi, chắc chắn rồi. Đó là cơ hội để chơi bóng tại Champions League và chơi cho một CLB hàng đầu. HLV đã nói rằng ông sẽ sắp xếp cho thương vụ này xảy ra, miễn là nhận đủ số tiền Fulham yêu cầu.
    Tôi đã rất hạnh phúc. Nhưng tiếc là khoảng ba tuần sau, HLV Hodgson chuyển tới dẫn dắt Liverpool.
    Khi HLV Mark Hughes được bổ nhiệm, tôi đã gõ cửa ông ấy và nói về lời đề nghị của Arsenal. Ông ấy chấp nhận nhưng thương vụ này cứ kéo dài, kéo dài rồi tiếc là chẳng đi đến đâu."
    Schwarzer chuyển đến thi đấu cho Chelsea vào năm 2013. Tại đây, anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất có trận ra mắt tại Champions League và cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất đá chính cho The Blues.
    Năm 42 tuổi, thủ thành người Australia gia nhập Leicester City và giải nghệ vào cuối mùa giải 2015-16, chấm dứt 26 năm gắn bó với sân cỏ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này