Nc247info tổng hợp: "Aaron Ramsey đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp"

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 24/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Pirlo có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League trên cương vị huấn luyện viênKhi còn ở Arsenal, Aaron Ramsey từng gặp không ít vấn đề về mặt thể lực và quá trình phát triển của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương. Thậm chí, gần như tiền vệ người xứ Wales đã phải bắt đầu lại mọi thứ từ vạch xuất phát sau khi bị gãy chân ở cuộc đối đầu Stoke City vào năm 2011.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Chuyển đến Juventus, tiếc cho Ramsey khi anh không thể trở thành một nhân tố quan trọng của ông lớn thành Turin. Vì thế, Ramsey cũng không có quá nhiều thời gian góp mặt trên sân. Và theo quan điểm của cựu danh thủ Danny Gabbidon, việc không được ra sân thường xuyên đang khiến Ramsey gặp vấn đề.
    [​IMG]
    Phát biểu trên chương trình podcast Elis James Feast of Football, Gabbidon chia sẻ:
    “Có vẻ như Ramsey đã gặp phải những chấn thương cơ bắp kiểu này trong hai hay ba mùa giải gần đây."
    “Nhìn vào Ramsey và cách cậu ấy thi đấu, công bằng mà nói, Ramsey luôn di chuyển và tràn đầy năng lượng."
    “Một khi đến giai đoạn cuối trong sự nghiệp của mình của mình, và cơ thể của bạn có thể không hoạt động tốt như lúc còn trẻ, thì những thứ này có thể xảy ra."
    “Rất nhiều yếu tố có thể giảm sút nếu Ramsey không được thi đấu từ tuần này sang tuần khác. Cậu ấy luôn làm mọi thứ, một tiền vệ con thoi và chạy rất nhiều."Sau khi chỉ thi đấu 11 phút trước West Brom ở vòng 9 của Premier League, liệu cựu tiền vệ Ajax có được ra sân đá chính? Chuyện gì đang xảy ra với Van de Beek? "Đừng lo lắng về điều đó. Van de Beek sẽ được trao cơ hội ra sân", HLV Gunnar Solskjaer của MU trả lời phóng viên khi Van de Beek gia nhập CLB. Trừ gia đình và bạn bè của tiền vệ người Hà Lan, không có nhiều người tin lời hứa hẹn của thuyền trưởng MU.
    “Nhưng có lẽ, cơ thể của cậu đã không còn khỏe và chỉn chu như vài năm trước.”
    Huỳnh Phong | 22:01 10/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này