Nấm linh chi việt nam và những điều bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 23/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1. Y học xác nhận tác dụng của nấm Linh Chi trong điều trị bệnh huyết áp:
    Y học hiện đại đã xác nhận nấm Linh Chi Việt Nam giúp ức chế sự kết tập tiểu cầu do đó làm giảm huyết áp. Các thử nghiệm lâm sàng ở những người bị cao huyết áp cho thấy huyết áp đã giảm đáng kể chỉ trong vòng 3 tuần dùng nấm Linh Chi.
    - Tác dụng của giá nấm linh chi đỏ là giảm độ tạo huyết khối của máu và phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu, chủ yếu là nhờ:
    + Nấm Linh Chi có thể làm tăng ham lượng các lippoprotein mật độ cao trong máu, từ đó dần dần chuyển hóa, hào tan và đào thải cholesterol mật độ thấp.
    + Nấm Linh Chi có thể nâng cao khả năng hòa tan của máu, làm tan các khối tiểu cầu máu trong nhằm ngăn ngừa tạo huyết khối làm tắt mạch máu.
    -Tác dụng của nấm Linh Chi Việt Nam còn ở chỗ :giúp giảm nồng độ mỡ trong máu, kẻ cả các loại cholesterol xấu.
    -Nấm Linh Chi còn có tác dụng điều hòa huyết áp cho cả huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu.
    -Ngoài tác dụng trên, nấm Linh Chi còn có nhiều tác dụng khác như làm hạ đường huyết, bổ phổi, cắt cơn ho suyễn, bổ gan thận, mạnh tỳ vị, kích thích tiêu hóa, tránh mệt mỏi.
    [​IMG]
    2. Các acid ganoderic có trong nấm Linh Chi giúp giảm huyết áp:
    - Dr Subhuti Dharmanada trong kinh nghiêm lâm sàng cho biết: " Các acid ganoderic có trong nấm linh chi việt nam có hiệu quả trong việc trị liệu chứng tăng lipid huyết, làm cải thiện việc hấp thu oxygen... Morigiwa và các cộng sự của ông nhận thấy ganoderic F trong nấm Linh Chi có tác dụng mạnh nhất trong việc giảm huyết áp cao và một vài terpenoid khác nhau như acid ganoderic B, D, H và Y cũng có tác dụng tương tự. Độ tạo huyết khối tăng cao chủ yếu là do hàm lượng mỡ trong máu cao và khả năng hòa tan của máu giảm, chất này làm tăng kết đọng tiểu cầu, tạo huyết khối. Độ tạo huyết khối cao thì tốc độ tuần hoàn máu sẽ giảm, vì thế muốn máu tuần hoàn hoàn lưu thông trong cơ thể thì phải tăng huyết áp, từ đó làm tăng gánh nặng cho tim.
    [​IMG]
    3. Mua nấm Linh Chi ở đâu?
    Hiện nay tại Việt Nam, nguồn cung cấp nấm linh chi việt nam rất đa dạng. Bên cạnh thành phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản với giá cả đắt đỏ thì việc nấm Linh Chi đã và đang được nuôi cấy thành công là một dấu hiệu đáng mừng. Nhờ sự tiến bộ trong việc nuôi trồng loại thảo dược quý này đang được đâu từu nhân rộng, người dùng khi muốn tiếp cận và sử dụng nấm Linh Chi an toàn và tốt cho sức khỏe.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này