Nam Kinh - điểm hẹn cổ kính của hành khách Korean Air

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 8/10/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nam Kinh - điểm hẹn cổ kính của hành khách Korean Air.
    Với vẻ đẹp thiên nhiên thanh lịch hiền hòa, kèm theo các công trình kiến trúc tao nhã của một kinh thành xưa của Trung Quốc, thành phố Nam Kinh một địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua đối với những ai đang sở hữu vé máy bay Korean Air đi Trung Quốc. Nơi hứa hẹn mang đến bạn những câu chuyện thú vị, những trải nghiệm mới lạ và các bức ảnh ấn tượng.

    [​IMG]
    Nằm ở hạ lưu sông Dương Tử, Nam Kinh luôn là một trong những thành phố quan trọng của Trung Quốc, đã từng là kinh đô của 6 triều đại phong kiến Trung Hoa. Ngoài ra, đây còn là trung tâm giáo dục, nghiên cứu, giao thông vận tải và du lịch trong suốt lịch sử Trung Hoa thời cận đại. Nơi mà du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa các triều đại xưa của Trung Quốc.

    Tại thành phố này có nhiều địa điểm du lịch tha hồ cho bạn khám phá và chiêm ngưỡng. Nếu đến đây vào mùa xuân và để thưởng thức sự quyến rũ của những cành đào thì bạn có thể đến đền Jiming. Một công trình kiến trúc cổ được xây từ thời Dân quốc, đây chính là nơi ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở kinh đô Nam Kinh.

    Ai đam mê nghệ thuật kiến trúc thì hãy đến Đại học Nam Kinh, một tòa nhà nguy nga mang vẻ đẹp thanh lịch với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật Tây Phương và Á Đông. Mỗi mùa trong năm là khu vực này lại khoác lên mình một chiếc áo với một vẻ đẹp riêng biệt. Bởi thế mà ngôi trường xinh đẹp này chưa bao giờ vắng bóng khách du lịch.

    Đặc biệt đừng quên ghé thăm Dinh thự, một công trình sắc xảo với lối kiến trúc riêng biệt được xây từ những năm 1300. Nơi đây chứng kiến nhiều thăng trầm trong lịch sử Trung Quốc, sẽ giúp du khách của vé máy bay Korean Air phần nào hiểu về lịch sử các giai đoạn của đất nước rộng lớn này. Đặc biệt đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng nơi làm việc của nhiều lãnh đạo Trung Quốc trong quá khứ.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Phòng vé Korean Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này