Mười bước để đưa căn hộ bạn trở lên tối ưu

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 30/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mười bước để đưa căn hộ bạn trở lên tối ưu

    chuyển đổi một căn nhà có sắp xếp bình thường thành một ngôi nhà hợp lý không hề là quá phiền toái. Có phần lớn thông tin và lời khuyên thú vị xung quanh chủ đề này. Dưới đây là 10 bước để giúp bạn có được sự thay thế đó.
    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình

    1. Nhìn thấy nhiệt độ bằng cách thêm một đồ vật ham mê điều chỉnh nhiệt độ tự động. Điều này còn giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

    2. Cửa cảm biến cho phép các hộ người thân thấy được bất kỳ chuyển động nào bên trong hoặc bên ngoài căn nhà.

    3. Camera wifi ip an ninh là thứ không thể thiếu trong phân chia nhà tiên tiến. Đồ vật thiết bị ghi hình theo dõi ngôi nhà bạn không bỏ lỡ ngocsh ngách nào nhìn thấy được tất cả căn nhà và hạn chế có người đột nhập.

    4. Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ giúp những hộ người thân tiết kiệm được giá tiền sưởi ấm nhà.

    5. Bóng đèn thông minh Đèn cảm ứng , mặc dù là đồ dùng có giá thành không rẻ nhưng có thể ứng dụng trong thời gian dài. Các loại bóng đèn tối ưu có thể được điều khiển từ máy tính bảng và có khả năng cảm biến ánh sáng.

    [​IMG]

    6. Tấm phủ hợp lý với phổ biến kích thước khác nhau có thể kết nối mô hình đèn, đồng hồ, máy điều nhiệt với nhau. Tấm phủ logic có sắp đặt sáng tạo với khả năng cảm biến để tự động điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà.

    7. Đồ vật chuyển mạch và bàn phím được đặt bất cứ nơi nào trong nhà giúp điều khiển các đồ vật đơn giản.

    8. Khóa hợp lý với kỹ thuật không cần chìa khóa, giữ an toàn cho ngôi nhà lúc chủ nhà đi vắng hay ở nhà. Dùng điện thoại thông minh để mở khóa.

    9. Chuông cửa có màn hình giúp người trong gia đình và người bấm chuông quan sát nhau trước khi mở cửa.
    Xem thêm: Rèm tự động
    10. ổ cắm hẹn giờ cơ hợp lý đảm bảo hầu hết những thứ có thể truy cập đúng. Nhiều thiết bị dùng pin trong khi thiết bị ghi hình an ninh, bộ định tuyến không dây, do vậy cần cài đặt những ổ cắm logic. Thứ ổ cắm giúp bạn lên lịch hẹn giờ bật tắt đơn giản. Toàn bộ thứ đề được tắt mở theo lịch trình do bạn đặt ra.

    Bạn vẫn chưa biết nên tậu cho mình nhãn hàng nào giúp mình làm được điều này. Hãy đến E-smart Home chuyên cung cấp các thứ điện tuyệt vời giúp căn nhà của bạn trở lên thuận tiện nhất. Gọi ngay tới 19009070 để được tư vấn lắp dặt thích hợp với căn nhà của bạn nhất. Truy cập web site: e-s.Vn để tham khảo những trang bị kể trên nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này