Bạn sẽ tìm được tất cả những điều bạn cần ở Shop thời trang Yuna!!!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 5/1/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 289.000đ – Áo khoác kaki Karu Nhật Bản mạnh mẽ, cá tính [Y215]. Màu: vàng, xanh đen. Size: M, L. Chất liệu: Kaki cao cấp (có lớp lót)
    [​IMG]

    ✔ 115.000đ – Bóp da nam xuất khẩu Gucci, CK [Y217]. Màu: đen. Chất liệu: da mịn
    [​IMG]

    ✔ 299.000đ - Áo khoác Kaki nam Nhật Bản Maito cao cấp [Y223]. Chất liệu: Kaki Nhật + lớp dù lót. Màu sắc: kem và đen. Size: M, L, XL
    [​IMG]
    ✔ 249.000đ – Áo khoác nam Kaki cao cấp Hàn Quốc cực chất [Y224]. Size: M, L. Màu sắc: xanh, xanh rêu, vàng. Chất liệu: vải kaki cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ – Ba lô túi xách đa năng đeo “3 in 1” [Y227]. Màu: hồng, xanh, xanh lá, cam. Chất liệu vải Nylon (Poly) chống thấm nước, nhẹ, bền
    [​IMG]
    ✔ 99.000đ - Mắt kính tráng gương Rayban sành điệu [Y301]. Màu: xanh biển, vàng, bạc, xanh lá
    [​IMG]
    ✔ 140.000đ - Vòng tay bạc Thái Higo phong cách, nổi bật [Y230] - Chất liệu: Bạc Thái – Freesize
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Dao xếp New Knife đa năng, tiện lợi [Y231] - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp - Chiều dài: 15,3 cm

    ✔ 549.000đ - Đồng hồ cảm ứng thông minh chính hãng Smart watch DZ09 - Có Camera, gắn được Sim [Y309]. Màu: đen, trắng, nâu
    [​IMG]
    ✔ 410.000đ - Áo khoác Jean Seven Hàn Quốc cao cấp, form cực đẹp [Y233]. Chất liệu: Jean cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]





    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Cũng giống như safari jacket hay họa tiết camouflage, cargo pants cũng là một item lấy cảm hứng từ quân đội. Lần đầu tiên được sử dụng trong quân đội Anh vào những năm 30, đến những năm 90 khi trào lưu Grunge lên ngôi thì chúng trở thành thứ thường thấy trong phong cách ăn mặc của giới trẻ, nhưng sau đó cũng nhanh chóng bị quên lãng do tính thẩm mỹ thời trang không cao.
    Không còn là nỗi ám ảnh trong thời trang, không còn là item điển hình của những người không biết cách ăn mặc của những năm 90, quần túi hộp giờ là thứ nên có trong tủ đồ của cánh mày râu. Quần túi hộp là một trong những trào lưu trở lại mạnh mẽ với kiểu dáng cắt may thanh thoát, thời thượng và màu sắc tối giản, hiện đại.
    Đây cũng là cải tiến lớn nhất so với chiếc quần túi hộp cổ điển trong quân đội và của những năm 90, hãy chọn phom dáng slim fit hoặc straight gọn ghẽ. Nếu bạn là một người dành hầu bao lớn cho thời trang thì hãy chọn những chất liệu cao cấp của những thương hiệu có tiếng, còn không thì những local brand cũng đã đủ để bạn cùng chào đón trào lưu này.
    Quần túi hộp (cargo pants) nguyên thủy vốn được làm bằng những chất liệu rất dày với rất nhiều túi với nhiệm vụ mang nhiều vật dụng trong tác chiến. Nhưng với thời trang thì hoàn toàn khác, nên chọn kiểu quần chỉ với 2 túi nằm 2 bên ống quần, cùng lắm là thêm 2 chiếc túi hộp đằng sau mông. Với người vóc dáng nhỏ nhắn, ống quần slim, số lượng túi ít và ép sát vào dáng quần sẽ tránh bớt việc phô bày điểm yếu chiều cao.
    Nếu muốn tạo sự mới mẻ với xu hướng xắn ống quần đang rất thịnh thành, bạn có thể thay ống slim bằng ống straight để khoe ra trọn vẹn kiểu giày sneakers khỏe khoắn năng động. Luôn cẩn thận với chiều dài ống quần khi xắn gấu, chỉ nên vừa cao hơn mắt cá để lộ ra trọn vẹn đôi giày và một phần tất.
    Chú ý đến chi tiết túi
    Vì là cargo pants nên những chiếc túi phải là ưu tiên hàng đầu, đó là kích cỡ và vị trí. Nên nhớ, tỉ lệ chính là chìa khóa thành công. Quần túi hộp là thứ không hề dễ mặc như jeans hay chinos, vì chiếc túi sẽ khiến đôi chân người mặc to hơn bình thường, do đó ngoài phom dáng nói ở trên thì kích cỡ và vị trí đặt túi quần đóng vai trò rất quan trọng trong việc biến bạn thành một thảm họa hay sự cứu rỗi của phong cách này.
    Những chiếc túi to dày hình hộp, có vị trí gần đầu gối là những thiết kế gần với cổ điển nhất, chúng chỉ phù hợp với những người có vóc dáng to cao và cơ thể lực lưỡng. Đối với những người có vóc dáng trung bình và thấp, ngoài việc chọn những chiếc quần slim-fit ra thì nên chọn kiểu quần có túi ép sát vào ống, có vị trí đặt cao hơn (ngay gần hông) và ít túi.
    Cũng như những item lấy cảm hứng từ quân đội khác, cargo pants sẽ rất phù hợp với phong cách casual cùng những kiểu giày sneakers khỏe khoắn hiện nay, tuy nhiên với sự cải tiến trong phom dáng may đo và chất liệu cao cấp thì hướng đi smart-casual chính là thứ đem trào lưu này sống lại.
    Với những kiểu quần may đo hãy chọn những chiếc áo sơ-mi slim-fit cùng kiểu và một đôi giày Derby. Còn với kiểu quần phom straight hay thụng thình hầm hố, bạn hãy phối cùng những kiểu áo len oversized, jumper hay là cả những chiếc áo hoodie dày cộm.
    Nên nhớ, mức độ cao nhất có thể áp dụng cho cargo pants chỉ là smart-casual và không được hơn. Có thể phối cùng áo khoác blazer nhưng tuyệt đối không với suit jacket, có thể mặc đến văn phòng trong những ngày làm việc bình thường nhưng tuyệt đối “say no” với những buổi họp công ty, gặp gỡ khách hàng hay đi dự tiệc.
    Hãy gắn bó với những sắc màu truyền thống hoặc tối như màu xanh olive, đen, xanh navy, xám, những màu nâu đất hoặc chơi đùa chút tươi sáng cùng beige. Những sắc màu như vậy sẽ hòa hợp tốt với màu sắc và item khác, giữ bản thân luôn trong vùng an toàn.

    [​IMG]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này