Một vài kiểu balo, túi xách làm giới trẻ tìm kiếm trong hè này

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 24/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa hè sôi động bắt đầu, để chuẩn bị cho chuyến du lịch, đi chơi, dạo phố hè hẳn ngoài những bộ váy áo đầy cá tính, đôi khi những chiếc túi xách, balo đẹp, ấn tượng đi kèm cũng tạo cho bạn một phong cách hoàn toàn riêng biệt.

    1. Thể thao năng động với balo dây rút

    Balo dây rút là kiểu balo mới xuất hiện gần đây. Rất dễ dàng nhận biết khi đi đâu trên đường phố các bạn đều thấy teen nhà ta rất ưu chuộng loại balo này. Ưu điểm của kiểu ba lô là dáng thể thao, gọn, nhẹ và không thấm nước bừa bãi năng động và style. Đặc biệt là cả nam và nữ đeo đều chất lừ. Giá chỉ từ 80k -140K.

    2. Sành điệu với túi Moschino

    BST Moschino lấy cảm hứng từ… đồ ăn nhanh và phim hoạt hình: đầy màu sắc, nổi bật, và độc đáo đến mức khiến các giáo đồ thời trang chẳng thể rời mắt. Hai gam màu đỏ, vàng cùng chữ cái M đặc trưng của McDonald's. cho nên túi xách Moschino rất được lòng fashionista cá tính

    3. Cực chất với túi xách hàng "Độc"

    Những mẫu túi xách độc không đụng hàng luôn là dụng cụ để các fashionista trình diễn đẳng cấp và phong cách riêng của mình.

    [​IMG]

    túi xách độc, lạ đang chiếm được thiện cảm rất lớn từ các bạn trẻ, giúp họ khẳng định gout thẩm mỹ tinh tế và cá tính của riêng mình.

    4. Năng động cùng những kiểu balo lạ mắt

    Bên cạnh đó, các kiểu balo da đẹp vẫn được các bạn trẻ truy lùng ráo riết vì thiết kế trẻ trung, đa dạng và tiện dụng của nó. Gần đây, những mẫu balo năng động, độc, lạ rất được giáo đồ shopping quan tâm. tuồng như “độc” và “lạ” là hai từ khóa được các fashionista 2 miền nam bắc cực yêu thích trong hè này.

    Tất cả những sản phẩm trên đều có tại may balo Togo Bags. Và đây là 1 số hình ảnh sản phẩm tại Togo Bags.

    Đặc biệt hơn, Từ nay đến hết ngày 30/8, tại 2 chi nhánh của Togo Bags diễn ra chương trình “ Three Summer Special Togo Bags”, 3 điều đặc biệt dành cho các khách hàng yêu quý của Togo Bags khi mua sắm đón Hè.

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều khách hàng thân thiết đồng hành cùng Togo Bags tham gia chương trình và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

    Kênh túi xách dành cho giới trẻ. Đây Là địa chỉ mua sắm thân thuộc của các giáo đồ thời trang Sài Thành khi muốn sở hữu những chiếc túi xách, Balo xinh ít đụng hàng hoặc nhu cầu mua quà tặng cho người bạn bè và người thân. Togo Bags luôn vấn các bạn trẻ nhờ sự độc đáo, ấn tượng của những sản phẩm mới và sự cập nhật khuynh hướng nhanh nhất dành cho tuổi teen.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này