Sử dụng máy tính workstation dell giá rẻ Dell Precision M4800

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 5/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    máy đồng bộ workstation dell M4800 là dòng máy trạm di động được gia công tối ưu cho những phần mềm bài bản và chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, kết cấu hạ tầng, dựng hình số hay chỉnh sửa và biên tập video clip, đấy là những phần mềm yên cầu nhiều khả năng thống kê giám sát và đồ họa mà dòng máy tính xách tay thông thường phải mất rất nhiều thời gian hoặc thậm chí còn không hề làm được.
    Chính vì như thế, mẫu máy tính Dell workstation này không chỉ trang bị cấu hình mạnh, vận tốc giải quyết và xử lý nhanh hoặc dung tích bộ nhớ lưu trữ lớn mà còn có đặc thù ổn định và sự bền chắc cao, mang về người dùng 1 mặt hàng “thứ thiệt” đáp ứng được yêu cầu việc làm, dù vậy, khó khăn tiên phong bạn cần phải vượt mặt là loại sản phẩm có mức giá vào lúc 40 triệu VND.
    [​IMG]
    Với screen 15.6 inch chuẩn 4K (3.840 x 2.160 pixel), Core i7-4910MQHQ, thông số kỹ thuật được chúng tôi thử nghiệm với chiếc máy tính Dell workstation M4800 là khá trẻ khỏe, không chỉ có vậy còn có VGA Quadro K2100M với 2GB GDDR5, RAM DDR3 16GB bus 1.600 MHz, SSD Liteon 256GB, DVD-RW, Windows 7 Pro x64.
    Precision M4800 có vẻ bên ngoài khá “gấu” với những đường nét đơn giản, vuông tạo thành góc cạnh nhưng vẫn choàng lên được vẻ thanh lịch tạo sự hấp dẫn người tiêu dùng, lớp vỏ ngoài chất liệu hợp kim nhôm cùng kết cấu khung máy làm từ magie kết cấu tổ ong, mang về được sự minh chứng và khẳng định, đáng tin cậy.
    về sự việc Gọn gàng thì mẫu máy trạm của Dell không còn sánh bằng những máy tính xách tay dòng đại trà phổ thông Lúc này, với những “số đo” 37,6 x 25,6 x 3,99 cm và nặng 2,88 kg, tuy vậy điều đó cũng trọn vẹn thông thường vì thay vì chú trọng vào kiểu dáng thời trang hay sự mỏng mảnh nhẹ cho di động thì hai điểm nhấn quan trọng nhất của workstation là sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe & bền chắc trong những việc.
    vượt mặt 1 loạt các bài thí điểm ngặt nghèo về độ bền & chất lượng linh phụ kiện phần cứng, rất có thể thấy M4800 cũng là một trong số ít mẫu workstation đạt chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ theo thông báo nhà cung cấp có phát ngôn.
    thậm chí còn mẫu máy tính xách tay Dell workstation này cũng được trang bị cả nút khóa cứng screen nhằm mục đích giảm thiểu thiệt hại khi rơi hoặc va đập, bàn phím rất có thể chống tràn nhờ lớp phim trong quãng phía bên dưới cũng tương tự bảo mật thông tin vân tay FingerPrint chặn đứng truy vấn trái phép.
    Như đề cập trên, máy tính Dell workstation Precision M4800 được gia công phục vụ tối đa công việc nên không chỉ là được nhà sản xuất trang bị ổ quang mà còn khiến cho rất đông cổng liên kết nhiều mẫu mã không giống nhau.
    Từ ngõ xuất dấu hiệu hình ảnh VGA, HDMI 1.4a phổ dụng như cho tới DisplayPort, 4 cổng USB 3.0, bộ đọc thẻ “9 trong 1”, ngõ cắm micro, headphone và cả ExpressCard dùng gắn card dựng video clip tùy nhu cầu người tiêu dùng.
    Máy còn trang bị một số liên kết không dây như Bluetooth 4.0, Wi-Fi hai băng tần AC-7265 802.11ac, card mạng Ethernet gigabit cùng năng lực phỏng vấn trao đổi tài liệu hoặc thanh toán điện tử qua giao tiếp NFC.
    mặc dù khả năng sửa chữa thay thế hoặc tăng cấp phần cứng khá thuận tiện, chỉ phải tháo toàn bộ nắp đảm bảo mặt đáy, nhưng việc tăng cấp là không thực sự rất cần thiết bởi trên thực tế đã cho chúng ta thấy cấu hình mặc định mà chúng tôi thử nghiệm đủ phục vụ tốt số đông nhu yếu người dùng.
    ======== Có thể bạn quan tâm: http://maydongbo.com.vn/may-tinh-workstation.html
    laptop Dell workstation Precision M4800 rất tương thích khi làm việc với nhiều ứng dụng cùng lúc, chẳng hạn như công việc thiết kế kiến thiết, căn chỉnh hình ảnh hay cần thể hiện màu sắc chính xác hoàn hảo nhất và yên cầu độ phân giải cao, máy được trang bị screen 15,6 inch, độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel) cùng năng lực tái tạo gần như là không hề thiếu dải màu theo tiêu chí.
    Với cấu hình phần cứng gồm card đồ họa rời Nvidia Quadro K2100M với 2GB bộ nhớ lưu trữ đồ họa GDDR5, chip Haswell Core i7-4910MQHQ (2,9 - 3,7GHz, 8MB smart cache), RAM DDR3 16GB bus 1.600 MHz, SSD Liteon 256GB đủ cho việc lưu trữ dữ liệu, Clip độ sắc nét cao trong thời gian làm việc.
     
    Đang tải...
: máy trạm

Chia sẻ trang này