Một số câu hỏi về những loại nấm linh chi

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 2/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1. Cách phân biệt và chọn Nấm Linh Chi tốt
    Để có cách chọn nấm linh chi chất lượng, an toàn, người tiêu dùng nhận biết được các loại nấm linh chi. Nếu bạn chưa biết cách, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn:
    + Về hình dáng bên ngoài, loại nấm linh chi thật là loại nấm tốt, có mùi thơm đặc trưng của nấm linh chi, để lâu không bị mọt đục, mặt dưới của nấm có màu vàng chanh nhạt hoặc trắng ngà, mặt trên có màu đỏ sậm hơi bóng và rất cứng. Nấm linh chi giả (đặc biệt là nấm linh chi Trung Quốc) cũng có một lớp vàng nghệ bên dưới, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy loại bào tử nấm linh chi giả thường bị mất độ bóng, thỉnh thoảng còn có những lỗ trờn bằng đầu kim do bị mọt đục, thậm chi còn có cả phân mọt trong nấm. Cách chọn nấm linh chi an toàn, chất lượng là tránh mua những loại đã có lỗ trờn bằng đâu kim hoặc có mọt trong nấm.
    [​IMG]
    + Khi nếm, nấm linh chi giả khi mới nấu đến nước đầu tiên đều rất đắng nhưng đến nước thứ hai là hoàn toàn không mùi vị. Nấm Linh Chi Hàn Quốc thật có mùi đắng dễ chịu, khi uống không chua. Hơn nữa, nấm Linh Chi Hàn Quốc rất cứng không thể bẻ cong, nấm linh chi trồng ở Việt Nam mềm hơn và có thể uốn cong. Khi đi mua nấm Linh Chi, nên chọn lo có kích thước vừa phải, lành lặn, dày dặn, không bị mối mọt và còn nguyên tán, khi sắc hoặc hãm uống thử phải có được thứ dịch màu hổ phách, mùi nồng nồng và vị đắng đặc trưng của nấm Linh Chi chuẩn.

    2.Cách dùng Nấm Linh Chi nhanh hiệu quả
    Dưới đây là một vài cách dùng ai nên dùng nấm linh chi để phòng bệnh phổ biến. Bạn có thể click vào đây để đọc thêm nhiều cách sử dụng để phòng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác:
    + Bệnh viêm gan do can thận đều hư: Linh chi 10-12g, nữ trinh tử 15g, màng mề gà 9g. Cho nước vào sắc, nước sôi 60 phút, gạn lấy nước uống. Ngày 1 thang chia 2 lần (sáng, chiều), uống nóng.
    + Viêm gan cấp, mạn: Linh chi rang sấy khô tán bột. Mỗi lần uống 3g, chiêu với nước trà hoa cúc.
    + Suy nhược thần kinh, ăn ngủ kém: Linh chi 100g thái nhỏ ngâm vào 500ml rượu trắng sau 7 ngày uống được. Ngày uống vào 2 bữa cơm, mỗi lần 15-20ml.
    + Viêm khí phế quản, ho gà, hen suyễn: linh chi 10g, bách hợp 10g, trần bì 8g. Sắc kỹ uống thay nước trong ngày.
    [​IMG]
    3.Giá cả, phân khúc
    Nấm Linh Chi là dược thảo thiên nhiên cực kỳ tốt mà ai cũng biết. Vấn đề là người dùng cho rằng Linh Chi quá đắt để có thể sở hữu. Nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe tương lai của mình, Linh Chi quả là tuyệt vời và không quá đắt như bạn tưởng. Chỉ khoảng 350 nghìn là bạn mua được một lượng Linh Chi dùng cho nửa tháng. Dưới đây là phân khúc và giá tham khảo cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này