Mở bán đợt 1 dự án căn hộ Saigon Gateway quận 9

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi secasan, 10/4/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án căn hộ Saigon Gateway quận 9 là căn hộ quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội chính thức mở bán trong tháng 04/2017 với giá bán chỉ từ 1.1 tỷ/căn hộ 2 Phòng Ngủ cùng tiện ích dịch vụ hoàn hảo hứa hẹn mang đến một cơ hội an sinh và đầu tư lý tưởng cho mọi cư dân.
    Mở bán đợt 1 dự án căn hộ Saigon Gateway Quận 9 – Thêm một dự án nữa được phát triển từ Tập Đoàn Đất Xanh đang làm “dậy sóng” thị trường Khu Đông Sài Gòn – Khu vực vốn dĩ đã rất nhộn nhịp về bất động sản trong vài năm trở lại đây. Dự án mới mang tên Sài Gòn Gateway lần này là sự hợp tác giữa Đất Xanh Miền Nam và Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phú, hiện đã bắt đầu “làm mưa làm gió” khu cửa ngõ Sài Thành.

    [​IMG]
    Nếu bạn đã từng biết đến danh tiếng của Đất Xanh Group, hẳn bạn đã từng nghe đến những dự án cao cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, với những cái tên nghe đã thấy “sang chảnh” như: Prosper Plaza, Luxcity, Thủ Thiêm Garden, Opal Riverside, Opal Garden… Đây đều là những công trình được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao, với tỉ suất tăng giá hiện thực vô cùng hấp dẫn. Chính những dự án này đã làm nên tên tuổi của Đất Xanh và giúp các dự án sau này được hưởng “tiếng thơm”.

    Ngoài dự án Saigon Gateway bạn cũng có thể tham khảo thêm một dự án căn hộ chung cư đầu tiên của Khang Điền đó chính là JAMILA
    Lần này, dự án Saigon Gateway tiếp tục là một dự án nổi bật như thế của Đất Xanh thuộc phân khúc B+ trang nhã, đẳng cấp… chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến cho cư dân Sài Gòn những sự lựa chọn tuyệt vời về môi trường sống đích thực.
    Tổng quan Dự Án Căn Hộ Saigon Gateway Quận 9.

    – Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Hiệp Phú.
    – Vị trí dự án: Đường Song Hành, mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
    – Đơn vị phát triển: Công ty Đất Xanh Miền Nam
    – Đơn vị thi công : ECI (Trực thuộc Tập Đoàn Đất Xanh)
    – Tên chính thức: Sài Gòn Gateway
    – Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank, HD Bank
    – Tổng diện tích đất: 14.388,9 m2
    – Mật độ xây dựng: 33,06 %
    – Quy mô: 2 Block A, B cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 1 tầng penthouse, 23 tầng căn hộ
    – Loại hình đầu tư và phát triển: 926 căn hộ cao cấp và Penthouse (Diện tích căn hộ 2-3 phòng ngủ, dao động trong khoảng từ 53.28m2 – 55.48m2 – 65.86m2 – 69.12m2 – 90.78m2)
    – Tiện ích: Nhà cộng đồng rộng 700m2, hồ bơi rộng 350m2, gym, spa, khu vui chơi giải trí, siêu thị, BBQ, công viên cây xanh…
    – Thời gian hoàn thiện và bàn giao: tháng 5/2019
    – Giá bán: Từ 1.1 tỷ/căn hộ 2 Phòng Ngủ.

    Vị trí dự án căn hộ SaiGon Gateway Quận 9

    Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Song Hành, Sài Gòn Gateway Quận 9 giáp với trục đường Xa Lộ Hà Nội huyết mạch, thuộc trung tâm Khu Đông cửa ngõ Sài Gòn sầm uất, rất thuận tiện cho việc di chuyển và tận hưởng tiện ích.
    Cụ thể, dự án căn hộ Sai Gon Gateway Quận 9 cách ngã tư Bình Thái đường Đỗ Xuân Hợp 500m, cách ngã tư Thủ Đức đường Lê Văn Việt cũng với quãng đường tương ứng. Không chỉ vậy, dự án còn nằm đối diện với ga Metro Số 10 & 11 nên được đánh giá rất cao về tiềm năng tăng giá (dựa trên số liệu phân tích từ các quốc gia khác, các dự án nằm tại khu vực có tuyến Metro đi qua sẽ có giá trị cao hơn từ 15-30%).
    Từ nơi mà dự án Sài Gòn Gateway được triển khai, cư dân sẽ chỉ mất từ 5-15 phút để kết nối về khu vực trung tâm qua các tuyến đường rộng thoáng, điển hình như đường Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm, đường Xa Lộ Hà Nội, đường Cao tốc Long Thành Dầu Giây… Cho dù bạn đi làm ở Quận 1 hay Quận 7, cho dù bạn muốn đến Bến xe Miền Đông hay tới Sân bay Tân Sơn Nhất, khoảng thời gian và con đường mà bạn di chuyển cũng sẽ vô cùng đơn giản, không mất quá 30 phút cho mỗi chuyến.
    Với vị trí đắc địa như trên, nếu bạn quyết định an cư hay đầu tư vào căn hộ Saigon Gateway, giải pháp nào cũng là lựa chọn sáng suốt.
    Xem cho tiết về dự án tại: https://bdsexpress.net/saigon-gateway-quan-9.html

    LIÊN HỆ HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0909 442 660
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này