Mở bán căn hộ thông minh Dual Key tại dự án Akri City

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi seothetop2018, 1/9/18.

  1. seothetop2018

    seothetop2018 Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Định nghĩa về căn hộ kép (DUAL KEY)

    Căn hộ kép hay còn gọi là căn hộ chìa khoá đôi (dual-key apartment) là loại căn hộ có chung cửa ra vào , sau đó được chia thành 2 lối đi vào riêng biệt – một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng này như là một căn hộ riêng biệt có hệ thống bếp và nhà tắm riêng.

    [​IMG]
    Hình ảnh chỉ có tính chất minh hoạ
    Tham khảo thêm về : Dự án Akari City

    Căn hộ Dual Key dành cho đối tượng nào?
    Loại căn hộ này đặc biệt thích hợp với những gia đình có nhiều thế hệ cùng ở với nhau hoặc những khách hàng có nhu cầu cho thuê lại 1 phần căn hộ của mình. Trong trường hợp gia chủ muốn xóa bỏ ngăn cách, căn hộ sẽ dỡ bỏ bức tường giữa 2 phòng thành một căn hộ lớn rộng rãi.

    Sự linh hoạt của loại hình Dual Key
    Cho dù bạn là một nhà đầu tư bất động sản, người mua căn hộ, hoặc 1 cặp vợ chồng trẻ, người đã nghỉ hưu, sinh viên, một chuyên đang gia công tác xa nhà,… thì thiết kế của căn hộ Dual key sẽ thể hiện tối đa sự linh hoạt cho người dùng.

    • Dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích: Sống trong phòng thứ nhất như một căn hộ hai phòng ngủ, và cho thuê phòng thứ 2 như là 1 studio.
    • Có nguồn thu nhập thụ động từ việc cho thuê: chọn căn hộ như một khoản đầu tư, cho thuê 1 phòng ngủ và 1 studio. Như vậy bạn có thể tạo ra lợi nhuận cao, đồng thời đảm bảo khoản đầu tư của mình luôn có 2 nguồn thu nhập.
    • Ví dụ bạn ko phải là người sinh sống tại nơi bạn đầu tư, bạn có thể cho thuê căn hộ hai phòng ngủ và sử phòng dụng studio như một phòng khách sạn khi bạn đến.
    • Không cho thuê lại và dùng như 1 căn hộ 3 phòng ngủ.
    Ưu điểm khi đầu tư Dual Key
    • Không giống như nhà song lập (duplex), nhà phố liên kế (townhouse), hay những mẫu hình khác. Căn hộ Dual Key là một tài sản nhưng mang đến 2 nguồn thu nhập từ việc cho thuê căn hộ một 2 phòng ngủ và 1 căn studio. Chính vì thế mà dòng tiền của nhà đầu tư loại hình này được bảo đảm hơn. Với bất kỳ vấn đề gì xảy ra cho một bên thuê nhà, thì luồng thu nhập từ việc cho thuê phần còn lại của căn hộ không bị liên quan. Đây được xem là một cách đảm bảo dòng tiền và bảo vệ khoản đầu tư dài hạn cho nhà đầu tư.
    • Vì chỉ là 1 căn hộ nên khách hàng chỉ cần đóng một khoản phí bảo trì chung cư, chứ chẳng phải hai.
    • Nhà đầu tư căn hộ Dual Key có thể dễ dàng chia căn hộ thành các phần riêng biệt để tối đa được nguồn thu nhập từ việc cho thuê.
    • Tại những thành phố lớn quỹ đất ngày càng thu hẹp, sự gia tăng dân số và tuổi thọ ngày càng tăng, một số gia đình vẫn mang lối sống “tam đại đồng đường” (3 thế hệ sinh sống trong cùng nhà), những khách hàng đang tìm kiếm không gian cho cha mẹ, ông bà nhưng vẫn có sự riêng tư và tách biệt. Thì loại hình căn hộ Dual Key là chọn lựa thông minh để khách hàng tiếp cận
    • Loại hình Dual Key có thể quyến rũ với đối tượng sinh viên, những người đang kiếm tìm một nơi thuê nhà có thể ở chung nhiều người.
    Nhược điểm
    • Dual Key Apartment là loại hình căn mới tại thị trường bất động sản Việt Nam, vì thế khó với thể định giá một cách chính xác. Nhà đầu tư có thể chọn lựa tối ưu về mặt tài chính với phương án sở hữu 2 tài sản cho thuê biệt lập ngay từ đầu.
    • Vẫn chưa có cơ sở nào có thể khẳng định nhu cầu dòng căn hộ này sẽ tăng cao trong tương lai. Có thể hộ gia đình và sinh viên sẽ đánh giá cao ích lợi của chiếc hình căn hộ này đem lại nhưng các đối tượng khác thì không.
    • Điểm cộng của khi đầu tư cái hình căn hộ Dual Key là chỉ đóng 1 khoản chi phí bảo trì chung cư. Nhưng nhà đầu tư vẫn tốn thêm chi phí để bảo dưỡng cả 2 phần như 2 căn hộ riêng biệt.
    Lời kết
    Tương lai của loại hình Dual Key còn bỏ ngỏ nhưng sự linh hoạt và thuận tiện của căn hộ là điều không phải bàn cãi .

    Tìm hiểu thêm căn hộ Dual Key Akari City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này